Latest Movie :

post:

หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

Twilight แวมไพร์ทไวไลท์ ภาค 1

ชื่ออังกฤษ  Twilight
ชื่อไทย  แวมไพร์ทไวไลท์ ภาค 1
ประเภท  Action,Romantic

เรื่องย่อ

ถ้าคุณมีชีวิตที่เป็นอมตะ คุณจะอยู่ไปเพื่ออะไร?
ชีวิตของเบลล่า สวาน (คริสเทน สจ๊วต) ดูจะต่างจากสาวในรุ่นเดียวกันกับเธอ เธอไม่เคยสนใจวัตถุภายนอก และใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย ในโรงเรียนมัธยมที่ฟินิกซ์ แต่เมื่อแม่ของเธอตัดสินใจที่จะแต่งงานใหม่ และต้องย้ายไปอยู่กับสามีที่ฟลอริด้า เธอจึงจำเป็นต้องย้ายไปอยู่กับพ่อ (บิลลี่ เบิร์ค) ที่เมืองฟอร์ค รัฐวอชิงตัน เธอไม่เคยคิดเลยว่า การย้ายครั้งนี้จะแตกต่างจากที่แล้วๆ มา แต่แล้วเธอก็พบกับ เด็กหนุ่มรูปงามที่ชื่อ เอ็ดเวิร์ด คัลเลน (โรเบิร์ต แพ๊ตทินสัน) ผู้ที่ทั้งมีความฉลาดและไหวพริบเป็นเลิศ เขาไม่เหมือนผู้ชายที่เธอเคยรู้จักมาก่อน และเธอก็รู้สึกว่าดวงตาของเขาสามารถมองทะลุได้ถึงในดวงใจเธอเลยทีเดียว

และ แล้วความรักที่ไม่ธรรมดาของคนทั้งสองก็เริ่มเบ่งบาน และที่ไม่ธรรมดนั้นก็เป็นเพราะว่า เอ็ดเวิร์ดเป็นมนุษย์ที่สามารถวิ่งได้เร็วกว่าเสือชีตาร์ เขาสามารถหยุดรถได้ด้วยมือเปล่า และอายุของเขาก็ไม่เพิ่มขึ้นเลยตั้งแต่ปี ค.ศ. 1918 ใช่แล้วเขาคือแวมไพร์ และก็เหมือนกับแวมไพร์ทั่วไป "เขาเป็นอมตะ" เพียงแต่ว่า เขาไม่มีเขี้ยวและไม่ดื่มเลือดมนุษย์ดังเช่นแวมไพร์ตัวอื่นๆ ซึ่งการดำรงชีวิตของเขานั้นก็อยู่ได้ด้วยการล่าหมี หรือล่าสิงโตภูเขาในป่าลึกเท่านั้น

สำหรับเอ็ดเวิร์ดแล้ว เบลล่าคือหญิงสาวที่เขารอคอยมากว่า 90 ปี เธอเปรียบเสมือน "คู่แท้" ของเขา แต่ยิ่งเขาอยู่ใกล้เธอมากเท่าไใด สัญชาตญาณดิบของเผ่าพันธ์แวมไพร์ ที่มีต่อเหยื่อซึ่งก็คือมนุษย์ ก็ยิ่งรุนแรงมากขึ้น และเรื่องมันก็ยิ่งเลวร้ายขึ้นไปอีก เมื่อศัตรูคู่อาฆาตของเอ็ดเวิร์ดที่มีทั้ง เจมส์ (แคม จิแกนเด็ท) โลรอง (อีดี้ กาเทกี้) และวิคตอเรีย (ราเชล เลอเฟอริม) ก็ได้เดินทางมาถึงเมืองที่เขาอยู่ ก็ลองดูสิว่ารักแท้ จะสามารถกุมชัยชนะให้เหนือทุกสิ่งได้หรือไม่ หรืว่ามันจะจบลงแบบโศกนาฎกรรมดังเช่นเรื่อง "โรมิโอ" และ "จูเลียต "......

Twilight แวมไพร์ทไวไลท์ ภาค 1 1/2



Twilight แวมไพร์ทไวไลท์ ภาค 1 2/2

Share this article :

แสดงความคิดเห็น