Latest Movie :

post:

หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

ดูหนังออนไลน์ [HD] Dance of the dead คืนฉลองล้างบางซอมบี้


ตัวอย่างหนัง
 โรงเรียน High School แห่งหนึ่งที่กำลังจะมีการจัดปาร์ตี้งานพรอมจิมมี่ คือเด็กวัยรุ่นชายที่สุดเห่ยและเชยสุด ๆเขาต้องเสียคู่เดทในงานพรอมของตัวเองไปให้กับชายอื่ นที่ดูดีกว่าแต่แล้วก็ เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น !!!!เมื่อสารกัมมันตภาพรังสีที่มีพิษร้ายแรงในโรงงาน นิวเคลียร์แถวนั้นได้ รั่วไหลเข้าไปในสุสานฝังศพในเมืองนั้นผลที่ได้คือซาก ศพจำนวนมากมายที่ถูกฝัง ไว้ต่างฟื้นมามีชีวิตอีกครั้ง !!!ผู้ที่ถูกพวกมันกัดจะทำให้ติดเชื้อและกลายเป็นซอม บี้เหมือนพวกมันและตอน นี้พวกซอมบี้กระหายเลือดทุกตัวกำลังมุ่งหน้าไปที่โรง เรียนเด็กนักเรียนและ อาจารย์ที่อยู่ในงานพรอมยังไม่รู้ว่ามีเรื่องร้ายแรง เกิดขึ้นข้างนอกจิมมี่ กับเพื่อนชายหญิงกลุ่มหนึ่งจึงต้องร่วมมือกันจัดการพ วกซอมบี้ให้สิ้นซาก ปาร์ตี้งานพรอมคืนนี้จะต้องนองไปด้วยเลือด... 
งเ

Share this article :

แสดงความคิดเห็น