Latest Movie :

post:

หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

The Twilight Saga Breaking Dawn Part 2 แวมไพร์ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้ง ดอว์น ภาค 2 [ซูม][ชัดมาก]

ชื่ออังกฤษ  The Twilight Saga Breaking Dawn Part 2
ชื่อไทย  แวมไพร์ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้ง ดอว์น ภาค 2
ประเภท  Action

เรื่องย่อ

หลังจาก แวมไพร์ทไวไลท์ 4 :เบรคกิ้ง ดอว์น ภาค 1 สร้างปรากฏการณ์อีกครั้ง เมื่อทำรายได้รวมทั่วโลกไปถึง 705 ล้านเหรียญ และรวมทั้ง 4 ภาคที่ผ่านมา ก็ทำรายได้ไปถล่มทลายไปกว่า 2,500 ล้านเหรียญ ในที่สุดบทสรุปสุดท้ายของมหากาพย์ แวมไพร์ ทไวไลท์ก็มาถึง ทำให้แฟนๆ แทบจะอดทนรอดูแทบไม่ไหว กระแสแรงอย่างต่อเนื่อง กลายเป็นหนังที่มีคนทวีตถึงมากที่สุดในทวิตเตอร์ รวมไปถึง ได้รับการโหวตในเว็ปไซต์ขายตั๋วล่วงหน้าอันดับหนึ่งของอเมริกา Fandango ว่าเป็นหนังที่ทุกคนรอชมมากที่สุดไปเรียบร้อยแล้ว

ผู้กำกับดีกรีออสการ์ บิล คอนดอน จากภาคที่แล้วกลับมาคุมบังเหียนเหมือนเดิมเพื่อปิดตำนานรักแวมไพร์ทไวไลท์ให้เสร็จสิ้นสมบูรณ์ ซึ่งภาคนี้ยังเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของ เบลล่า สาวสวยที่ทุกคนเอาใจช่วยมาตลอด ได้ก้าวผ่านความเป็นมนุษย์มาสู่แวมไพร์

เรื่องราวเกิดขึ้นหลังจาก เบลล่า (คริสเต็น สจ๊วต) ใช้เวลาปรับตัวกับชีวิตใหม่ในการเป็นแวมไพร์ กลุ่มแวมไพร์โวลตูรี่ก็แสดงความต้องการตัว เรเนสมี ลูกสาวของ เอ็ดเวิร์ด (โรเบิร์ต แพททินสัน) และ เบลล่า มาครอบครอง ครอบครัวคัลเลนจึงขอความช่วยเหลือจากกลุ่มแวมไพร์พันธมิตรทั่วโลก รวมถึง เจคอบ (เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์) ที่ผูกวิญญาณกับ เรเนสมี แล้ว เพื่อร่วมต่อสู้ในสงครามครั้งสุดท้ายกับกลุ่มแวมไพร์โวลตูรี่ ที่จะเป็นบทสรุปของทุกสิ่ง

สงครามแวมไพร์ที่จะเกิดขึ้นในช่วงไคลแมกซ์ ถือเป็นการแนะนำให้รู้จักกับกลุ่มแวมไพร์ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มแวมไพร์เดนาลี พันธมิตรของครอบครัวคัลเลน กลุ่มแวมไพร์จากอียิปต์ นำโดย เบนจามิน ที่มีความสามารถในการควบคุมธาตุทั้งสี่ ดิน น้ำ ลม ไฟ รวมถึง แกเร็ธ แวมไพร์เร่ร่อนเจ้าเสน่ห์ ที่เป็นเพื่อนเก่าของ เอ็ดเวิร์ด

The Twilight Saga Breaking Dawn Part 2 แวมไพร์ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้ง ดอว์น ภาค 2 [ซูม][ชัดมาก] 1/1

Share this article :

แสดงความคิดเห็น