Latest Movie :

post:

หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

Step Up Revolution (2012) สเต็ปโดนใจ หัวใจโดนเธอ 4 [มาสเตอร์] [HD]


แนวหนัง : Drama , Musical , Romance
ผู้กำกับ : Scott Speer
นักแสดง : Kathryn McCormick , Ryan Guzman , Adam G. Sevani 


เรื่องย่อ


การกลับมาแบบร้อนแรง และ ทำให้หัวใจสูบฉีดมากกว่าทุกภาค STEP UP 4 จะกลับคืนสู่แสงสีอีกครั้ง หนังได้หนุ่มหล่อ ไรอัน กัซแมน และ แคทธาลีน แม็คคอร์มิค สาวนักเต้นจากเวที So You Think You Can Dance มาประกบคู่กัน โดยได้ สกอต สเปีร์ย ผู้กำกับมิวสิควิดีโอ คนดังมารับหน้าที่กำกับการแสดง เรื่องราวใน Step Up 4 เกิดขึ้นในไมอามี่ เมืองที่ผสมผสานวัฒนธรรมท้องถิ่นเข้ากับละตินอย่างเร่าร้อน เมื่อ ฌอน (ไรอัน กัซแมน) หัวหน้าทีมแฟลชม็อบใต้ดินชื่อดัง ที่ใฝ่ฝันว่าตัวเองสามารถเปลี่ยนชะตาชีวิตได้ ตกหลุมรักกับ เอมิลี่ (แคทเธอรีน แม็คคอร์มิค) ผู้หญิงที่เกิดในครอบครัวมีฐานะและฝึกเรียนเต้นบัลเล่ต์ตั้งแต่เด็ก ที่เดินทางมาพักร้อนในไมอามี่เพื่อค้นหาความต้องการที่แท้จริงในชีวิต






Step Up Revolution (2012) สเต็ปโดนใจ หัวใจโดนเธอ 4 [มาสเตอร์] [HD] 1/1


Share this article :

แสดงความคิดเห็น