Latest Movie :

post:

หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

อภินิหารตำนานแห่งนาร์เนีย2 ตอน เจ้าชายแคสเปี้ยน

ดูหนังออนไลน์ The Chronicles of Narnia: Prince Caspian อภินิหารตำนานแห่งนาร์เนีย ตอน เจ้าชายแคสเปี้ยน
 เรื่องย่อ : The Chronicles of Narnia: Prince Caspian อภินิหารตำนานแห่งนาร์เนีย ตอน เจ้าชายแคสเปี้ยน  หนึ่งปีหลังจากการผจญภัยของ “ราชสีห์, แม่มด กับตู้พิศวง” เหล่าราชาและราชินีของนาร์เนียได้กลับมายังดินแดนมหัศจรรย์นี้อีกครั้ง เพื่อที่จะพบว่าเวลาที่นาร์เนียได้ผ่านไปแล้วกว่า 1300 ปี ในช่วงที่พวกเขาจากนาร์เนียมา ยุคทองของนาร์เนียก็ถึงจุดสิ้นสุด นาร์เนียถูกรุกรานโดย เหล่า “เทลมารีนส์” และได้ถูกยึดครองโดยราชาผู้ชัวร้าย “มิราซ” อย่างไร้ความปรานี ในไม่ช้าทั้ง 4 คนจะได้เจอกับตัวละครใหม่ ผู้ซึ่งสืบเชื้อสายราชบัลลังก์ของนาร์เนียอย่างแท้จริง เจ้าชายแคสเปี้ยน ที่จำใจต้องซ่อนตัวให้พ้นจากการสังหารโดย มิราซ ลุงของเขาที่ต้องการให้ลูกที่เพิ่งเกิดของตัวเองได้ขึ้นครองราช ด้วยความช่วยเหลือจาก คนแคระ, หนูผู้กล้าที่ชื่อ รีปพิชีป, แบดเจอร์ ที่ชื่อ ทรัฟเฟิลฮันเตอร์ และคนแคระดำ นิคาบริก ชาวนาร์เนีย โดยการนำของ อัศวินปีเตอร์และแคสเปี้ยน เพื่อออกเดินทางตามหาอัสลาน, ปกป้องนาร์เนียจากการยึดครองของทรราชมิราซ และนำนาร์เนียให้กลับมาสู่ความรุ่งเรือง การเดินทางของมหากาพย์แห่งตำนานจะกลับมาอีกครั้ง
งเ
อภินิหารตำนานแห่งนาร์เนีย2 ตอน เจ้าชายแคสเปี้ยน
Share this article :

แสดงความคิดเห็น