Latest Movie :

post:

หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

ดูหนังออนไลน์ Open Season ภาค 1 คู่ซ่า ป่าระเบิด HD

Open Season ภาค 1 คู่ซ่า ป่าระเบิด - ดูหนังออนไลน์,หนัง HD,หนังมาสเตอร์

เรื่องย่อ : Open Season ภาค 1 คู่ซ่า ป่าระเบิด  เรื่องฮา บ้าจี้ของ 2 คู่ซี้หน้าขนที่บังเอิญต้องร่วมวีรกรรม หลบลูกปืน ในป่าใหญ่ด้วยกัน บู๊ค(ให้เสียงโดย มาร์ติน ลอร์เลนซ์) หมีควายร่างใหญ่ใจเสาะ ไร้ทักษะการอยู่รอดแบบ และความดุร้ายแบบที่สัตว์ป่าควรจะมี เพราะที่ได้รับการเลี้ยงดูแบบสัตว์เลี้ยงมาโดยตลอด กลับต้องมาติดแหงกอยู่ในป่าใหญ่ โชคชะตาบันดาลให้ บู๊ค ต้องฝากชีวิตของไว้ในกำมือของ อิเลียต(ให้เสียงโดย แอชตัน คุชเชอร์) เจ้ากวางจอมกวน ร่างผอมกระหร่อง การใช้ชีวิตเยี่ยงสัตว์ป่าจริงๆ จึงเริ่มเปิดฉากขึ้น ลำพังแค่ดำรงชีวิตในป่าก็ยากอยู่แล้ว…แต่เคราะห์ร้ายลูกใหญ่ของ 2 หน่อ ก็กำลังจะมาเยือนอีกหน เมื่ออีก 3 วัน จะถึงฤดูกาล Open season หรือฤดูกาลเปิดป่าให้มนุษย์เข้ามาล่าสัตว์เสรี!! บู๊ค และอิเลียต จึงต้องเรียนรู้ที่จะร่วมมือกัน และรวมพลังกับเหล่าสัตว์ป่าทั้งหมดเพื่อยึดครองผืนป่าให้กลับมาสงบสุขตาม ธรรมชาติให้ได้ งานนี้มิตรภาพที่แท้จริง จะช่วยนำพาให้เอาชนะอุปสรรค อันตราย และห่ากระสุนทั้งปวงได้ หรือไม่ วีรกรรมสุดมันส์ กำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว...

Share this article :

แสดงความคิดเห็น