Latest Movie :

post:

หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

ดูหนังออนไลน์ The Faculty โรงเรียนสยองโลก


The Faculty โรงเรียนสยองโลก - ดูหนังใหม่,หนัง HD,ดูหนังออนไลน์,หนังมาสเตอร์

 เรื่องย่อ : The Faculty โรงเรียนสยองโลก  เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นที่โรงเรียนเฮอร์ริงตันไฮต์ โดยมีกลุ่มเด็กอยู่กลุ่มหนึ่ง ซึ่งประกอบไปด้วย เคซีย์ (Elijah Wood), ซีกี้ (Josh Hartnett), สต๊อกลีย์ (Clea DuVall), สแตน (Shawn Hatosy), ดีไลลาห์ (Jordana Brewster) และ แมร์รี่เบ็ธ (Laura Harris) ซึ่งทั้ง 6 คนได้ไปเจอปรสิตประหลาดที่อยู่ในโรงเรียนของพวกเขา แล้วเมื่อพวกเขาสืบสาวราวเรื่องทั้งหมดก็พบว่ามีพวกเอเลี่ยนเข้ามายึดโรงเรียนของพวกเขา โดยฝูงเอเลี่ยนได้เข้ายึดร่างของบรรดาครูในโรงเรียนหมดทุกคน คราวนี้ทั้ง 6 คนต้องทำหน้าที่พิทักษ์โรงเรียนของพวกเขา ด้วยการฆ่าตัวแม่ของฝูงเอเลี่ยน ก่อนที่มันจะยึดเผ่าพันธุ์ของมนุษย์จนหมด...


Share this article :

แสดงความคิดเห็น