Latest Movie :

post:

หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

THE IMPOSSIBLE 2004 สึนามีภูเก็ต ซูม (ตัวอย่างหนัง)


the impossible 2004 สึนามิ ภูเก็ต




the impossible 2004 สึนามิ ภูเก็ต

The Impossible ฉายรอบปฐมทัศน์โลกไปเมื่อกันยายนที่ผ่านมาในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติแห่ง โตรอนโต ซึ่งได้รับการยืนปรบมือยาวนานร่วม 5 นาที หลังจากหนังฉายจบครับ หนังค่อยๆ สร้างกระแสทีละนิดๆ มานับจากนั้นตั้งแต่การเปิดฉายในสเปน บ้านเกิดของผู้กำกับ เจ.เอ. บาโยนา และเปิดตัวทำรายได้ทุบสถิติหนังทุกเรื่องที่เข้าฉายในสเปน

นักวิจารณ์บางคนมองด้วยว่าหนังอาจเป็นม้ามืดในการเข้าชิงรางวัลออสการ์ปีหน้า รวมถึงในสาขานักแสดงนำหญิง นาโอมิ วัตต์ ก็มีสิทธิ์ลุ้นเข้าชิงอย่างมาก เพราะปีนี้ไม่ค่อยมีหนังที่นักแสดงนำหญิงมีบทเด่นมากเท่าไหร่ครับ
the impossible 2004 สึนามิ ภูเก็ต
"เราต่างจำเหตุการณ์สึนามิครั้งนั้นได้ และเราต่างจำได้ว่าดูกันทางทีวี และมันดูอยู่ห่างไกล แต่ก็ไม่น่าเชื่อว่ามันจะเกิดขึ้นได้ และผู้คนนับแสนได้สูญเสียชีวิต แต่จากเรื่องราวที่เราอ่านกัน ฉันคิดว่าหลายคนยังคิดว่าเรื่องราวนี้ยังไกลตัว แต่สิ่งที่ผู้สร้างหนังเรื่องนี้ทำก็คือเล่าเรื่องผ่านครอบครัวนี้ให้มันดูใกล้ตัว และเรารู้สึกเหมือนเราอยู่ร่วมเหตุการณ์ และเผชิญร่วมไปด้วยกัน และมันเปลี่ยนเรา ซึ่งมันเป็นสิ่งที่พิเศษมากๆ" โจลี่ บอก

the impossible 2004 สึนามิ ภูเก็ต

โจลี่ยกย่องบทหนังของเซอร์จิโอ ซานเชซ ด้วยว่า "ฉลาดและสง่างาม" และเสริมว่า "และยังมีการกำกับอย่างยอดเยี่ยมของเจ.เอ. บาโยนา มีหลายฉากที่เราดูแล้วทำให้เราคิดว่า พวกเขาถ่ายทำได้ยังไง มันคาดไม่ถึงจริงๆ"


โจลี่ ชื่นชอมการแสดงของ นาโอมิ วัตต์ ว่าโดดเด่นเป็นพิเศษและดีอย่างมากๆ และบอกนักแสดงหนุ่มน้อย ทอม ฮอลแลนด์ ว่าเธอเป็นแฟนหนังของเขาแล้ว และหวังว่าสักวันจะได้ร่วมงานด้วยกัน แต่คำชมที่ดีที่สุด เธอเก็บไว้ให้แม็คเกรเกอร์ครับ "ยวน ฉันรู้จักคุณมาหลายปี คุณเป็นหนึ่งในนักแสดงโปรดของฉัน และฉันชอบดูคุณเล่นมากๆ แต่ฉันดูหนังเรื่องนี้แล้ว ฉันจำคุณไม่ได้เลย"


the impossible 2004 สึนามิ ภูเก็ต

 
ทางทีมงานจะรีบลงเมือเข้าสู่โรงภาพยน
Share this article :

แสดงความคิดเห็น