Latest Movie :

post:

หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

ดูหนังออนไลน์ Six Sex 2 รักแรกร้อน รักซิกแซก R18+

ดูหนังออนไลน์

เรื่องย่อ  สถาปนึก - เชอรี่ไอเลิฟยู: ยง สถาปนิกหนุ่ม อยู่ดีๆ เขามีอาการประหลาดคือเมื่อจะมีเซ็กส์กับใคร คนนั้นก็จะมีหน้าตาเหมือนเชอรี่ สามโคกทุกคน ไม่เว้นแม้แต่หมอจิตเวชที่เขาขอคำปรึกษา อาการของยงหนักขึ้นเรื่อยๆ เมื่อสิ่งรอบข้างกลายเป็นเชอรี่หมด เขาจะหาคำตอบของอาการเซ็กส์ประหลาดๆ ของเขาได้หรือไม่ 30 ยังแจ๋ว: จ๋า สวย AE เวดดิ้งสตูดิโอ ห่างจากภูแฟนเด็กที่ไปเรียนต่อเมืองนอก และกลับไปพบกับเอกพลแฟนเก่าที่เลิกรากับภรรยาแล้ว สามปีผ่านไปภูกลับมาจากเมืองนอกและจะมาคบกับจ๋า แต่เขาก็มารู้ว่าจ๋ากำลังจะแต่งงานกับเอกพล ทั้งๆ ที่เธอยังรักเขาอยู่ ภูจะขัดขวางการแต่งงานของจ๋าและกลับไปคบกับจ๋าได้หรือไม่ และสุดท้ายจะลงเอยอย่างไร ทุกอย่างขึ้นอยู่กับสิ่งเดียว ที่เรียกว่า ความรัก สิบล้อ: หลังจากที่มาริโอ้สิบล้อมาดเข้มอกหักจากน้อย แม่บ้านขัดส้วม เขากลับมาขับสิบล้ออีกครั้ง และเขาก็ได้เจออดีตรักคือน้อย ที่วันนี้เธอกลายมาเป็นสาวร้านปะยางสุดเซ็กส์ น้อยบอกว่าเธอเลิกกับไอ้หยิกแล้วและต้องการจะกลับมาคบกับโอ้ แผลใจในอดีตจะประสานกลับมาได้หรือไม่ พบกับบทสรุปสุดท้ายของตำนานรักสิบล้อระบือโลก ได้ในภาค 2 ปล้นเว้ยเฮ้ย: ต่อจากภาคแรก แอมถูกทิ้งไว้ที่บ้านร้างเพื่อรอให้เจ้าบ่าวส่งคนมารับพร้อมกับโอนเงินทั้ง ค่าไถ่และค่าสินสอดให้กับเธอ แต่เรื่องราวกลับพลิกข้าง เมื่อเจ้าบ่าวสั่งให้หนุ่มไปฆ่าเธอเสียแลกกับอิสรภาพและเงิน หนุ่มเริ่มชอบแอมมากและไม่อยากทำ แต่ถ้าไม่ทำเขาก็ต้องตาย บทสรุปสุดท้ายของเรื่องปล้นเว้ยจะจบอย่างไร ติดตามชมกันได้ในภาคนี้ ที่จะเปิดเผยมากกว่าภาคแรก เครดิตสวาท: จากภาคแรกเรื่องราวสลับขั้วเมื่อน๊อตต้องกลับมาใช้หนี้แทนแฟนที่เป็นนักพนัน บ้าง โดยมีนิวสาวสวยเป็นนายทุนให้น๊อตส่งต้นขัดดอกด้วยการมีเซ็กส์ และมากไปกว่านั้นเมื่อแฟนของน๊อตที่แท้ก็คือบอล ทั้งสองเป็นคู่เกย์ที่รักกันมาก แม้น๊อตจะเป็นเกย์ แต่เมื่อได้ใกล้ชิดกับนิว ทำให้เขาเกิดชอบนิวขึ้นมา น๊อตจะเลือกทางเดินอย่างไร แต่ไม่ว่าจะประตูไหน แต่นี่คือความจริงที่เกิดในสังคมเรา facebook: อ้อมลาพักร้อนมาเที่ยวทะเลกับเอกแฟนหนุ่ม และไดเจอกับมอสกิ๊กในโลกไซเบอร์ พร้อมๆ กับความแตกเรื่องที่เธอมีแฟนแล้ว และความจริงเรื่องที่เธอเป็นเมียน้อยของเอก อ้อมสับสนเสียใจ ช่องว่างทำให้มอสเข้ามาในใจอ้อม จนมอสแอบคบกับอ้อมอย่างลับๆ อ้อมจะเลือกเดินไปกับมอสหรือไม่ เมื่อเธอรู้ความจริงอีกว่า ที่ผ่านมาแฟนตัวจริงไม่เคยหลอกเธอเลย...
งเ
Share this article :

แสดงความคิดเห็น