Latest Movie :

post:

หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

Lay The Favorite แทงไม่กั๊ก จะรักหรือจะรวย

ชื่ออังกฤษ  Lay The Favorite
ชื่อไทย  แทงไม่กั๊ก จะรักหรือจะรวย
ประเภท  Action

เรื่องย่อ

 เบ็ธ เรย์เมอร์ (รีเบ็กก้า ฮอล) เป็นหญิงสาวสวยที่ตื่นเต้นและมีอารมณ์รุนแรง สาวน้อยผู้โอบอ้อมอารีคนนี้เลิกทำงานนักเต้นระบำเปลื้องผ้าในฟลอริดา เพื่อไล่ตามความฝันของเธอ ในการได้เป็นสาวเสิร์ฟค็อกเทลในลาสเวกัส เมื่อเธอหางานไม่ได้ เธอก็โชคดีที่ได้พบกับดิงค์ (บรูซ วิลลิส) นักพนันกีฬานิสัยแปลกประหลาด ผู้มองเห็นศักยภาพและความสามารถที่ซ่อนอยู่ใต้โฉมหน้าที่สดใสของเบ็ธ

ดิงค์เสนองานให้เบ็ธเป็นคนวางเงินพนันและรับโทรศัพท์ และการเสี่ยงดวงของเขากับเบ็ธก็ได้ผล เธอพิสูจน์ตัวเองว่าเป็นอัจฉริยะด้านการพนันและเธอก็กลายเป็นเครื่องรางนำ โชคของดิงค์อย่างรวดเร็ว แต่ดูเหมือนมีบางสิ่งเกิดขึ้นระหว่างพวกเขา และมันก็ไม่ใช่เรื่องของงานซะด้วย…แล้ว ทิวลิป (แคทเธอรีน ซีต้า โจนส์) ภรรยาขี้หึงอดีตสาวโชว์เกิร์ลของดิงค์ก็ก้าวเข้ามา

เมื่อไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากไล่เบ็ธออก โชคของดิงค์ก็เหือดแห้งเมื่อเธอมุ่งหน้าไปนิวยอร์กเพื่อทำงานให้กับนักพนันคู่แข่งที่ชื่อ โรซี (วินซ์ วอห์น) เมื่อเธอร่วมงานกับโรซีในสิ่งที่ทำให้เธอก้าวไปสู่อีกด้านหนึ่งของกฎหมาย ดิงค์และทิวลิปก็ต้องแข่งกับเวลาเพื่อช่วยให้เบ็ธช่วยเหลือตัวเองและเติบโต ขึ้นในที่สุด

ใน LAY THE FAVORITE ผู้กำกับชื่อดัง สตีเฟน เฟรียส์ ได้เผยความสามารถของเขาในการร้อยเรียงคอเมดีและดรามาเข้าด้วยกันอย่างเฉียบ คม เพื่อสร้างเรื่องราวที่ลุ้นระทึกของการพนัน ความรักและมิตรภาพที่ไม่น่าเป็นไปได้ ในสถานที่ที่เหลือเชื่อที่สุด จากบทภาพยนตร์โดย ดี.วี. เดอวินเซนทิส (High Fidelity, Grosse Pointe Blank) จากอนุทินของ เบ็ธ เรย์เมอร์ ภาพยนตร์เรื่องนี้ร่วมแสดงโดย โจชัว แจ็คสัน และ ลอรา พรีพอน

Lay The Favorite แทงไม่กั๊ก จะรักหรือจะรวย 1/2



Lay The Favorite แทงไม่กั๊ก จะรักหรือจะรวย 2/2

Share this article :

แสดงความคิดเห็น