Latest Movie :

post:

หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

The Dictator จอมเผด็จการ [มาสเตอร์]

ชื่ออังกฤษ  The Dictator
ชื่อไทย  จอมเผด็จการ
ประเภท  Comedy

เรื่องย่อ

               ภาพยนตร์แนวตลก ล้อเลียนโดย Sacha Baron Cohen (จาก Borat ) เรื่องราวของจอมเผด็จการที่เอาชิวิตเข้าแลกเพื่อป้องกันไม่ให้ประเทศกลาย เป็นประชาธิปไตย  The Dictator ภาพยนตร์แนวตลก ล้อเลียนโดย ซาช่า บารอน โคเฮน ดาราตลกหน้าเป็นที่กำลังมาแรงจาก Borat และ Hugo เรื่องราวของจอมเผด็จการสุดแนว ที่เอาชีวิตเข้าแลก และ ทำทุกวิถีทาง (แบบป่วนๆ) เพื่อป้องกันไม่ให้ประเทศกลายเป็นประชาธิปไตย ความพิเศษของเรื่องคือ มีดารารับเชิญร่วมแสดงมากมาย เช่น ดาราสาวสวย เมแกน ฟ็อกซ์, เอ็ดเวิร์ด นอร์ตัน,เบน คิงสลีย์

The Dictator จอมเผด็จการ [มาสเตอร์] 1/2



The Dictator จอมเผด็จการ [มาสเตอร์] 2/2

Share this article :

แสดงความคิดเห็น