Latest Movie :

post:

หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

ดูหนังออนไลน์ Sex is Zero ปิ๊ด ปี้ ปิ๊ด ยกก๊วนกิ๊กสาว ภาค 1 HD

Sex is Zero ปิ๊ด ปี้ ปิ๊ด ยกก๊วนกิ๊กสาว ภาค 1
เรื่องย่อ Sex is Zero ปิ๊ด ปี้ ปิ๊ด ยกก๊วนกิ๊กสาว ภาค 1  หลังจากปลดประจำการจากกรมทหาร ผนวกกับความใฝ่ฝันที่จะทำงานเป็นผู้พิพากษา Eunsik ในวัย 28 จึงต้องฝืนสังขารสมัครเข้าเรียนมหาวิทยาลัย และต้องปลอมตัวลดอายุ เพื่อจะได้เข้ากลุ่มกับเพื่อนวัยเอ๊าะได้ไม่ขัดเขิน เขาหุ้นกับเพื่อนจอมทะลึ่งอีก 3 คน เพื่อเช่าห้องพักในมหาวิทยาลัย กิจวัตรยามว่างคือการดูวีซีดีภาพยนตร์เรตเอ็กซ์ แล้ววิพากษ์วิจารณ์อย่างปากจัดเป็นที่สนุกสนาน  หลังจากเก็บเกี่ยวความรู้จากภาพยนตร์ต้องห้ามกล่องใหญ่ จนทักษะเชิงทฤษฏีจะล้นทะลัก ทั้ง 4 จึงคิดจะลองหาประสบการณ์ภาคสนามดูบ้าง กับกลุ่มเป้าหมาย 4 สาวทีมแอโรบิกประจำมหาวิทยาลัยที่หลงกลออกไปเที่ยวกลางคืนด้วยกัน แผนแอ้มไม่ค่อยราบรื่นนัก แต่ก็ช่วยให้ทั้งหมดสนิทสนมกันมากขึ้น Eunsik แอบชอบ Eunhyo นักเต้นผู้มีพรสวรรค์ และมีแววว่าจะขึ้นชั้นติดทีมชาติเมื่อจบการศึกษา ทว่าเธอกลับไปตกหลุมรักหนุ่มหล่อจอมเจ้าชู้  Eunsik สืบรู้ว่าคนที่ Eunhyo แอบชอบอยู่มีแฟนแล้ว แต่เขาก็ไม่สามารถเปลี่ยนใจเธอได้ จึงจัดการวางแผนเล่นงานให้ทั้งคู่ทะเลาะกัน ทว่าเจ้าหนุ่มหล่อหลังจากได้เชยชม Eunhyo จนหนำใจ เขาก็ทิ้งเธอไปเองในที่สุด Eunhyo ต้องทนเศร้าอยู่อย่างโดดเดี่ยว และเธอก็กำลังเผชิญปัญหาที่ผู้หญิงทุกคนกลัว เธอต้องเข้าโรงพยาบาลและต้องออกมารักษาตัวอยู่ที่บ้าน เป็นโอกาสทองของ Eunsik ที่จะเอาชนะใจเธอให้ได้แล้ว... 

Share this article :

แสดงความคิดเห็น