Latest Movie :

post:

หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

Rio ริโอ เดอะมูฟวี่ เจ้านกฟ้าจอมมึน

Rio ริโอ เดอะมูฟวี่ เจ้านกฟ้าจอมมึน
Rio ริโอ เดอะมูฟวี่ เจ้านกฟ้าจอมมึน การเดินทางสู่ป่าอันกว้างใหญ่ บลูเป็นนกแก้วมาคอว์แสนเชื่อที่ไม่เคยฝึกบิน และสนุกสนานกับชีวิตที่แสนสบายกับ ลินดา เจ้าของและเพื่อนที่แสนดีในเมืองเล็กๆ Moose Lake แห่งมินเนสโซต้า บลูกับลินดาคิดว่าเขาเป็นนกตัวสุดท้ายของสายพันธุ์ แต่เมื่อพวกเขารู้ว่ามีนกแก้วมาคอว์อีกตัวหนึ่งอาศัย อยู่ในรีโอ เดอ จานีโร พวกเขาได้มุ่งหน้าไปยังดินแดนที่อยู่ต่างถิ่นแสนไกลเ พื่อค้นหาจูล นกตัวเมียสายพันธุ์เดียวกับบลู หลังจากที่พวกเขาเดินทางมาถึงเพียงไม่นาน บลูกับจูลถูกกลุ่มคนลักลอบนำสัตว์เข้าประเทศลักพาตัว ไป บลูหลบหนีโดยมีการช่วยเหลือจากจูล ผู้ชำนาญทางและเหล่านกประจำถิ่นช่างจ้อและมีเสียงหวา น ตอนนี้พร้อมกับฝูงเพื่อนใหม่ที่อยู่เคียงข้างเขา บลูต้องค้นหาความกล้าเพื่อเรียนรู้วิธีบิน ขัดขวางพวกลักขโมยที่ตามไล่ล่าพวกเขา และกลับไปหาลินดาเพื่อนผู้แสนดีที่นกอย่างเขาเคยมีมา
Share this article :

แสดงความคิดเห็น