Latest Movie :

post:

หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

Kung Fu Hustle โจวซิงฉือ คนเล็กหมัดเทวดา

Kung Fu Hustle โจวซิงฉือ คนเล็กหมัดเทวดา เป็นภาพยนตร์จีนกำลังภายในแนวตลก ที่กำกับและนำแสดงโดย โจวซิงฉือ โดยเป็นเรื่องราวของเซี่ยงไฮ้ช่วงยุค 1930 ซึ่งเป็นช่วงที่มีแก๊งอันธพาลขวานซิ่งครองเมือง พวกเขาได้เข้าไปก่อกวนในย่านที่เรียกว่า “ตรอกเล้าหมู” แต่ไม่สำเร็จเนื่องจากมีจอมยุทธซ่อนอยู่ในตรอกนี้ หลังจากนั้น ซิง (โจว ซิงฉือ) โจรไร้ฝีมือที่ได้เข้ามาก่อกวนยังตรอกหมู แต่ไม่สำเร็จเพราะเขาคิดว่าเขามีวิทยายุทธเนื่องจากเ ขาได้ซื้อหนังสือกำลัง ภายในจากชายแปลกหน้าคนหนึ่ง ที่บอกเขาว่าเขาน่าจะฝึกวิชาในหนังสือนี้ได้โดยเขาซื ้อในราคา 10 เหรียญ หลังจากนั้นเขาได้ฝึกฝนเรื่อยมา และได้เข้าไปช่วยเด็กหญิงคนหนึ่งซึ่งเป็นใบ้ (หวง เซิงอี้) จากพวกเด็กอันธพาล แต่เขากลับถูกพวกนั้นทำร้ายร่างกายจนสะบักสะบอม หลังจากนั้น เขาได้เข้าไปเป็นสมาชิกแก๊งขวานซิ่งในที่สุด แต่เกิดหักหลังกันขึ้น ซิงกลับถูกหัวหน้าแก๊งคนใหม่ซึ่งฆ่าหัวหน้าแก๊งคนเก่ าตายเล่นงานจนปางตาย แต่โชคดีได้สามีภรรยาเจ้าของหอพักช่วยรักษา และในที่สุดเขาก็สามารถเอาชนะหัวหน้าแก๊งขวานซิ่งได้ สำเร็จ ตอน 1 |ตอน 2 |
Share this article :

แสดงความคิดเห็น