Latest Movie :

post:

หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

Shinobi ชิโนบิ นินจาดวงตาสยบมาร

Shinobi ชิโนบิ นินจาดวงตาสยบมาร
Shinobi ชิโนบิ นินจาดวงตาสยบมาร หนังเล่าเรื่องราวของนินจาตระกูล “อิงะ” และ “โคงะ” ในยุคโตกุกาว่า นากาม่า ยูกิเอะ รับบทเป็น โอโบโระ หลานสาวของโอเกน หัวหน้านินจาตระกูลอิงะ ส่วน โอดากิริ โจ รับบทเป็น เจนโนสุเกะ ลูกชายของดันโจ โคงะ หัวหน้าตระกูลโคงะผู้ทรงอำนาจ ทั้งสองตระกูลอาศัยอยู่ในหุบเขาและฝึกวิทยายุทธจนมีวิชาเหนือมนุษย์ ทั้งสองตระกูลมีความแค้นต่อกันมายาวนานหลายศตวรรษ วันหนึ่งโชกุนเทนกาอิเห็นว่านินจาเป็นอุปสรรคต่อแผนการยึดอำนาจของเขาจึงคิดกำจัดนินจาให้หมดไปจากญี่ปุ่น เทนกาอิจัดการประลองยุทธระหว่างนินจาสองตระกูลนี้ขึ้น โดยให้แต่ละตระกูลส่งตัวแทนมา 5 คนเพื่อสู้กัน แต่การประลองครั้งนี้ไม่ใช่การประมือกันฉันท์มิตร หากเป็นการประลองเพื่อล้างตระกูล และการดวลครั้งนี้ก็ไม่ใช่การต่อสู้ของคนธรรมดา แต่เป็นการพบกันของนินจาที่มีวิชาเหนือมนุษย์ ไม่ว่าจะเป็น คิซารากิ ที่สามารถเปลี่ยนหน้าได้, ยาชามารุที่ยืดแขนขาได้, คาเกโร่ที่ปล่อยพิษได้ หรือ ยากูชิที่มีตาวิเศษมองเห็นทุกอย่าง
Share this article :

แสดงความคิดเห็น