Latest Movie :

post:

หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

ค่าน้ำนม [มาสเตอร์] [HD]

ชื่ออังกฤษ  Kha Nam Nom
ชื่อไทย  ค่าน้ำนม
ประเภท  Drama

เรื่องย่อ

สายพิณ (ชุดาภา จันทเขตต์) ต้องเลี้ยงลูกตามลำพังเพราะสามีเสีย แม้จะอดมื้อกินมื้อ เธอก็ยอมทนลำบาก สายพิณเลี้ยงลูกแบบไม่เหน็ดไม่เหนื่อยเพราะต้องการให้ลูกได้เรียนหนังสือเหมือนๆ คนอื่น ซึ่งเธอเองก็โชคดีที่มีลูกน่ารักนิสัยดีอย่าง รัช (ธีรภัทร แย้มศรี) และ ดวง (อัฐมา ชีวนิชพันธ์) ที่ช่วยแม่ทำงานทุกอย่างตั้งแต่เด็ก ไม่ว่าจะเป็นขายดอกไม้ ล้างจาน เช็ดกระจก หรือกระทั่งขัดรองเท้า

ชีวิตแม่ลูกครอบครัวนี้เริ่มเปลี่ยนไป เมื่อรัชและดวงต้องมาเรียนต่อที่กรุงเทพฯ ด้วยความหวังที่จะใช้ความรู้ช่วยคุณแม่หาเงินอีกทางหนึ่ง โอม (รุจิกร มั่งมี) ที่อยู่กรุงเทพฯ มานาน เห็น 2 พี่น้องมองหาที่พัก จึงอาสาเข้าช่วยเหลือ และกลายเป็นเพื่อนกับ 2 พี่น้อง ถึงรัชจะดีใจที่เจอคนดีมีน้ำใจ แต่เขาก็ไม่อยากให้น้องสาวของตนสนิทสนมกับโอมมากเกินเพื่อน เพื่อที่มีสมาธิกับการเรียนให้ได้ปริญญาไปฝากผู้เป็นแม่ แต่มันก็ไม่ได้ง่ายดายอย่างที่คิด

ค่าน้ำนม [มาสเตอร์] [HD] 1/1

Share this article :

แสดงความคิดเห็น