Latest Movie :

post:

หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

ภาพยนตร์ Fast and Furious 6 2013 มาแน่ (ตัวอย่าง)


Fast & Furious 6

Fast & Furious 6
Fast & Furious 6

Fast & Furious 6

Fast & Furious 6


Fast & Furious 6

Fast & Furious 6

Fast & Furious 6

Fast and Furious 6


          ดูกันรึยัง ?? ภาพใหม่จากสุดยอดภาพยนตร์โจรกรรม ที่ท้าทายความเร็วอย่าง Fast and Furious 6 มาให้ได้ชมกันอีกแล้ว

           เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ภาคต่อที่ยังคงประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง สำหรับ Fast and Furious ที่แม้ภาค 5 จะเพิ่งฉายไปไม่นาน แต่ก็มีกระแสเรียกร้องภาค 6 กันอย่างคับคั่ง ซึ่งทางค่ายหนังก็ไม่รอช้า รีบจัดให้ทันใจแฟน ๆ กันเลยทีเดียว และสำหรับ Fast and Furious ภาค 6 นี้จะมี คริส มอร์แกน รับหน้าที่เขียนบท โดยมี จัสติน ลิน กลับมานั่งเก้าอี้ผู้กำกับอีกครั้ง สำหรับบรรดานักแสดงนำที่คุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่แล้ว ก็จะยังคงจัดทัพมาร่วมประชันบทบาทกันอย่างคับคั่ง อาทิ วิน ดีเซล (Vin Diesel) พอล วอล์เกอร์ (Paul Walker) เดอะ ร็อค (The Rock) และที่เด็ดไปกว่านั้น เมื่อนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ อย่าง ริฮานน่า (Rihanna) ก็ได้ตกลงปลงใจ มาช่วยสร้างสีสันให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ร้อนแรงมากยิ่งขึ้น









           แม้ Fast and Furious 6 จะมีกำหนดฉายในปี 2013 แต่เพราะกระแสการรอคอยจากแฟน ๆ ภาพยนตร์จากทั่วโลก ทำให้บริษัทค่ายหนังยอมปล่อยภาพหลุดมาให้ชมกันอย่างต่อเนื่อง และถ้าอยากรู้ข่าวคราวความคืบหน้าของภาพยนตร์เรื่องนี้ก่อนใคร อย่าแวะลืมมาอัพเดทกันได้ที่เว็บไซต์กระปุกดอทคอมนะคะ























 
Share this article :

แสดงความคิดเห็น