Latest Movie :

post:

หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์ [มาสเตอร์]

ชื่ออังกฤษ  The Son of No One

ชื่อไทย คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์

ประเภท  Drama/Romance

ผู้กำกับ/Directors : วรเวช ดานุวงศ์
นักแสดง/Actors :
- วรเวช ดานุวงศ์
- อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา
- กวี ตันจรารักษ์




รายละเอียดเรื่องย่อ/Synopsis
ชวด.(รับบทโดย แดน - วรเวช ดานุวงศ์).หนุ่มครีเอทีฟ-โปรดิวเซอร์ประจำรายการ เรียลลิตี้ 24 ชั่วโมง ตามติดชีวิตซุป’ตาร์ "หมาแพนดี้" รายการทีวีที่หวังว่าจะมาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ ชนิดรายการหมีแพนด้าต้องชิดซ้าย ชวดตกหลุมรัก ต้นหลิว.(รับบทโดย นุช - นีรนาท วิคทอเรีย โคทส์).พิธีกร สาวสวยทรงเสน่ห์จากรายการ "ที่ซ่อนผี" ที่ดึงดูดให้หนุ่ม ๆเทั้งประเทศต้องหยุดที่หน้าจอจนรายการเรตติ้งกระฉูด เขาหลงต้นหลิวอย่างหัวปักหัวปำ จนตัดสินใจแล้วว่าชีวิตนี้ขอลองดีสักหน่อย เลยตั้งใจจะจีบต้นหลิวอย่างจริงจัง แต่คนที่แค่เห็นหน้าสาวก็ขาสั่นอย่างชวดครั้งนี้ดูจะเป็นไปไม่ได้เลยถ้าเขา ไม่ได้รับการช่วยเหลือจาก เพ็ญ.(รับบทโดย แพทตี้ - อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา).สาว พีอาร์สวยใสหัวใจโชเชียล เพื่อนสนิทซี้ย่ำปึ๊กของต้นหลิว ที่ชวดบังเอิญเจอและ.ตัดสินใจว่านี่แหละคนที่จะมาช่วยเขาตัดถนนสร้างทางด่วน ตรงสู่หัวใจ

ต้นหลิว เพ็ญยอมช่วยเหลือชวดด้วยความจำยอมเพราะโดนตื้อไม่หยุด ทางด้านเพ็ญเองก็มีแฟนแล้วคือเปกป้อง.(รับบทโดย บีม - กวี ตันจรารักษ์).คุณ หมอหนุ่มสุดเพอร์เฟคทั้งหล่อทั้งรวย ที่ดูแลเพ็ญเป็นอย่างดีสมชื่อปกป้อง จนเหมือน "พ่อ" ซะมากกว่าแฟน คอยคุมทุกอย่างในชีวิตเพ็ญให้เป๊ะ ๆเจนบางครั้งเพ็ญก็ไม่เป็นตัวของตัวเอง แต่แล้วโชคชะตาก็เล่นตลกทำให้พวก เขามาพัวพันกัน ที่นำไปสู่การค้นพบคำตอบของ "ความรัก" ผ่านบทพิสูจน์ของหัวใจที่จะเกิดขึ้น ภายใน 3 วัน 2คืน ช่วงเวลาต้องมนต์สั้น ๆเที่เรียกว่า คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์

หนังแท้ลิขสิขธิ์อย่าลืมอุดหนุนด้วยนะครับ
Share this article :

แสดงความคิดเห็น