Latest Movie :

post:

หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

A Man Apart พยัคฆ์ดุพันธุ์ระห่ำ

A Man Apart พยัคฆ์ดุพันธุ์ระห่ำ
A Man Apart พยัคฆ์ดุพันธุ์ระห่ำ ฌอน เวทเทอร์ (วิน ดีเซล) หนุ่มใหญ่วัย 29 ปี เขาแข็งแรง และมีร่างกายที่กำยำ และคู่หู ดีมีเทรียส ฮิคส์ (ลาเรนซ์ เท็ต) วัย 31 พวกเขาเป็นเจ้าหน้าที่ดูแลภาษีของสหรัฐ ดูแลด้านกฏหมาย พวกพ่อค้ายาเสพติด มีปืนพกเป็นอาวุธ เขาทำลายการขนถ่ายยาเสพติด ระหว่างชายแดนอเมริกาและเม็กซิโก ที่ยาวนานมากว่า 7 ปี พวกเขาสามารถล้มยักษ์อาชญากรชื่อกระฉ่อนอย่าง เมโม่ ลูซีโร่ (จีโน่ ซิลวา) ได้ เมื่อการจับกุม ลูซีโร่ รู้ถึง ไดอาโบล อาชญากรใหม่ที่มีแผนการร้ายที่แยบยล ที่จะโค่นเว็ตเตอร์ให้ได้ เหยื่อของสงครามระหว่างกลุ่มทั้งสองฝ่ายคือ สเตซี่ (แจคเกอลีน โอบราเดอร์ส) ภรรยาของฌอน ผู้ที่ถูกใช้เป็นกำบังในครั้งนี้ เมื่อไม่มีอะไรที่จะเสียอีกต่อไป ฌอนเองพยายามที่จะแหกกฏทุกอย่างที่มีอยู่ เพื่อที่จะแก้แค้นให้กับภรรยาของเขา เกมที่ต้องดวลกัน ระหว่างหน้าที่ที่ต้องปฏิบัติ และเหตุผลส่วนตัวที่อัดแน่น แม้ว่ามันอาจทำให้เขาไม่ลงรอยกับหน่วยตำรวจที่เขาได้ทุ่มเทชีวิตให้
Share this article :

แสดงความคิดเห็น