Latest Movie :

post:

หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

The Possession 2012 มันอยู่ในร่างคน [ซูม]

ชื่ออังกฤษ  The Possession
ชื่อไทย  มันอยู่ในร่างคน
ประเภท  สยองขวัญ

เรื่องย่อ

หนังสยองขวัญ ที่ได้รับการกล่าวขานว่า น่ากลัวที่สุดในปีนี้ พร้อมเรื่องสยองมากมายที่เกิดขึ้นระหว่างการถ่ายทำ ผลงานจากสุดยอดผู้กำกับ แซม ไรมี่ ที่รับประกันความสยองมาแล้วใน Drag Me to Hell  ,   The Grudge และ The Evil Dead ครั้งนี้เขากลับมาพร้อมกับเรื่องราวที่ได้แรงบันดาลใจจากตำนานเล่าขานในอดีต ของกล่องไม้ปริศนาที่กักขังดวงวิญญาณชั่วร้ายที่สุดเอาไว้ The Possession เป็นเรื่องของ เอ็ม (นาตาชา คาลิส) วัยรุ่นสาวซื้อกล่องไม้โบราณมาจากร้านขายของเก่า แต่มันกลับทำให้เธอมีพฤติกรรมแปลกประหลาด จนทำให้พ่อ (เจฟฟรี่ย์ ดีน มอร์แกน) และแม่ (เคียร่า เซ็ตวิก) ต้องร่วมมือกันเพื่อค้นหาความจริง และพบว่าแท้จริงแล้วกล่องไม้ชิ้นนี้ใช้เพื่อกักขัง “ดิ๊บบัค” วิญญาณร้ายที่เข้าสิงร่างมนุษย์ และกัดกินดวงวิญญาณของผู้ใดก็ตามครอบครอง


The Possession 2012 มันอยู่ในร่างคน [ซูม] 1/2




The Possession 2012 มันอยู่ในร่างคน [ซูม] 2/2


Share this article :

แสดงความคิดเห็น