Latest Movie :

post:

หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

Dark Shadows แวมไพร์มึนยุค

Dark Shadows แวมไพร์มึนยุค เป็นเรื่องราวเกิดขึ้นในปี 1752 โจชัวและนาโอมิคอลลินส์พร้อมกับลูกชายชื่อบาร์นาบัสล่องเรือจากลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษเพื่อมาเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่อเมริกา แต่ฟากพื้นมหาสมุทรมิอาจทำให้หลีกหนีจากคำสาปลับที่สาปส่งครอบครัวของพวกเขา ไปได้ เวลาผ่านไป 2 ทศวรรษ ทั้งโลกต้องสยบแทบเท้าของ บาร์นาบัส (จอห์นนี่ เดปป์) หรืออย่างน้อยก็เมืองในคอลลินสปอร์ต รัฐเมน บาร์บานัสผู้ครองคฤหาสน์คอลลินวู้ดเป็นผู้มั่งคั่งที่ทรงอิทธิพลและเป็นมี นิสัยเป็นหนุ่มเจ้าสำราญ… จนกระทั่งได้ทำผิดมหันต์ขึ้นเมื่อไปทำร้ายหัวใจของ แองเจลีค บูคาร์ด (เอวากรีน) ผู้เป็นแม่มด เธอสาปให้เขาต้องพบชะตาที่หนักหนาสาหัสกว่าความตาย นั่นคือการสาปให้เขากลายเป็นแวมไพร์และฝังเขาทั้งเป็น 2 ศตวรรษต่อมา บาร์นาบัสถูกปลดพันธนาการจากหลุมขึ้นมาสู่โลกยุค 1972 ที่เปลี่ยนแปลงไปมาก เขาหวนกลับไปที่คฤหาสน์คอลลินวู้ด และต้องพบว่าคฤหาสน์สุดหรูของเขาเมื่อกาลครั้งหนึ่งกลับเหลือเพียงซากปรัก หักพังสิ่งที่หลงเหลือจากความล่มสลายของตระกูลคอลลินส์เหลืออยู่เพียงน้อยนิด สมาชิกแต่ละคนต้องกุมปริศนาลับของตัวเองเอาไว้ หัวหน้าครอบครัวเอลิซาเบ็ธ คอลลินส์ สต็อดดาร์ด (มิเชล ไฟเฟอร์) ได้ขอความช่วยเหลือจากนักจิตแพทย์อย่าง คุณหมอจูเลีย ฮอฟฟ์แมน (เฮเลน่าบอนแฮม คาร์เตอร์) ให้มาช่วยแก้ปัญหาครอบครัวของเธอ ซึ่งผู้ที่อาศัยอยู่ในคฤหาสน์นั้นคือน้องที่ไม่เคยมีอะไรดีของ เอลิซาเบ็ธ โรเจอร์ คอลลินส์ (จอนนี่ ลี มิลเลอร์) ที่มีลูกสาวจอมดื้ม แคโรลินสต็อดดาร์ด (โคลอี้ โมเร็ตซ์) และลูกชายวัย 10 ขวบที่ฉลาดเกินวัย เดวิด คอลลินส์ (กัลลิเวอร์ แม็คแกร็ธ) ความลึกลับนี้ได้ย่างกรายไปถึงผู้ดูแล วิลลี่ ลูมิส รับบทแสดงโดย แจ็คกี้ เอิร์ล ฮาลีย์ และ พี่เลี้ยงคนใหม่ของเดวิด วิคตอเรีย วินเทอร์ส รับบทแสดงโดย เบลล่าฮีธโคท
สำลอง ตอนที่ 1 |ตอนที่ 2
Share this article :

แสดงความคิดเห็น