Latest Movie :

post:

หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

Staten Island เกรียนเลือดบ้า ท้าเมืองแสบ

Staten Island เกรียนเลือดบ้า ท้าเมืองแสบ Staten Island เล่าเรื่องของคน 3 คนในที่เกี่ยวข้องกันโดยบังเอิญ อันได้แก่ มาเฟียที่หวังจะเป็นใหญ่ในเขตสเตเตน ไอส์แลนด์ (รับบทโดย วินเซนต์ ดิโอฟริโน) , พนักงานทำความสะอาดที่เบื่อหน่ายงานของตนเองเต็มทน และดิ้นรนหาชีวิตที่สบายกว่าเดิมด้วยการออกปล้น (รับบทโดย อีธาน ฮอว์ก) และสุดท้าย เจ้าของร้านขายของชำที่หนูหนวกเป็นใบ้และรับจ๊อบเป็น “คนเคลียร์ศพ” ให้กับแก๊งมาเฟีย (รับบทโดย ซีมัวร์ คัสเซลล์) เส้นเรื่องทั้ง 3 เรื่องเหมือนจะไม่ได้เกี่ยวข้องกันโดยตรง หากทว่ากลวิธีการเล่าเรื่องอันสร้างสรรค์และเจนจัดของเดอโมนาโก ทำให้เรื่องราวที่ไม่น่าจะมาโยงกันได้เลย กลับมาสัมพันธ์เกี่ยวเนื่องกันเป็นลูกโซ่ได้อย่างแนบเนียน จนนำไปสู่บนสรุปที่เหนือความคาดหมาย
Share this article :

แสดงความคิดเห็น