Latest Movie :

post:

หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

The Lord of The Rings The Fellowship of The Ring อภินิหารแหวนครองพิภพ

The Lord of The Rings The Fellowship of The Ring อภินิหารแหวนครองพิภพ
The Lord of The Rings The Fellowship of The Ring อภินิหารแหวนครองพิภพ ทั่วโลกมีแหวนวิเศษเพียง 20 วง ที่หลอมขึ้นมาโดย ดาร์คลอร์ด แห่งนครมอร์ดอร์ โดยมีจุดประสงค์เพื่อให้เป็นอภินันทนาการ แด่ผู้ปกครองแต่ละเผ่าพันธุ์ที่อาศัยอยู่ในมัชฌิมโลก เอกธำมรงค์ (The One Ring) เปรียบเสมือนแหวนแม่ ที่ถ่ายทอดพลังอำนาจของ ซอรอน แก่ผู้ปกครองที่สวมแหวนอีก 19 คน แต่ภายหลังจากพบแผนการอันชั่วร้ายของซอรอน เหล่าผู้ปกครองจึงร่วมกันทำสงครามกับซอรอนอย่างดุเดือด ซึ่งผลลงเอยด้วยการที่ ไอซิลเดอร์ ซึ่งเป็นบรรพบุรุษของอารากอร์น ได้ฟันมือข้างที่สวมแหวนเอกธำมรงค์ของซอรอนจนขาด ไอซิลเดอร์ได้รับคำสั่งให้นำแหวนวงนี้ไปทิ้งลงใน Crack of Doom อันเป็นที่ที่แหวนวงนี้ถูกหลอมขึ้น เพื่อให้เปลวเพลิงที่ใช้หลอม ทำลายอำนาจของแหวนให้หมดสิ้น แต่เสียงเรียกลึกลับจากแหวนทำให้เขาละเมิดคำ สั่ง แม้ว่าซอรอนจะประสบความพ่ายแพ้อย่างสิ้นเชิง แต่ตราบใดที่แหวนวงนี้ยังไม่ถูกทำลาย ตราบนั้นโอกาสที่จะกลับมายิ่งใหญ่ของซอรอนก็ยังมีอยู่ ต่อมา ไอซิลเดอร์ถูกพวกออร์คส (Orcs) ฆ่า ตาย ก่อนตาย เขาได้ทิ้งแหวนลงไปในแม่น้ำ แหวนวงนั้นยังคงจมอยู่ในใต้น้ำลึก จนกระทั่งวันหนึ่ง สเมียร์โกล ได้พบมันเข้า แล้วมนต์ดำจากแหวนก็ได้เปลี่ยนให้เขาเป็นสัตว์ประหลาดที่ชื่อ โกลลัม ต่อมา บิลโบ้ แบ้กกิ้นส์ (ตัวเอกจากนิยาย The Hobbit ซึ่งเป็นผลงานของ เจ.อาร์.อาร์. โทลเคียน เช่นกัน) ก็ได้แหวนวงนี้มาจากโกลลัม ซึ่งจากตรงนี้ได้กลายเป็นจุดเริ่มต้นของ The Lord of The Rings บิล โบ้ได้ยกแหวนให้กับหลานชายที่ชื่อ โฟรโด้ แบ้กกิ้นส์ ถึงตอนนี้ ชะตากรรมของมัชฌิมโลก จึงขึ้นอยู่กับโฟรโด้ และพันธมิตรที่ถูกเลือก ว่าจะนำแหวนไปทำลายยัง Crack of Doom ก่อนที่ซอรอนจะแย่งมันมา และทำให้มัชฌิมโลกตกอยู่ใต้ความมืดตลอดกาล
Share this article :

แสดงความคิดเห็น