Latest Movie :

post:

หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

Margin Call เงินเดือด

Margin Call เงินเดือด พนักงานหนุ่มเลือดใหม่ไฟแรง เซ็ท แบรกแมน (เพนน์ แบดจ์ลีย์ จากซี่รี่ส์ Gossip Girl) และ ปีเตอร์ ซัลลีแวน (แซคคารี่ ควินโต้ จากซี่รี่ส์ Heroes) และรุ่นพี่อย่าง วิลล์ เอเมอร์สัน (พอล แบ็ตตานี จาก Priest นักบุญปีศาจ) พวกเขาหลุดรอดออกมาจากจำนวนพนักงานที่ถูกเลย์ออฟจากบรัษัทที่กำลังเผชิญภาวะวิกฤติเศรษฐกิจในช่วงปี 2008 หนึ่งในพนักงานที่ถูกปลดคือ อีริค เดล (สแตนลี่ย์ ตุุชชี่) พนักงานจากฝ่ายบริหารความเสี่ยง และก่อนที่เขาจะจากไป เขาได้มอบยูเอสบีไดร์ฟเกี่ยวกับโปร์เจคที่เขากำลังทำอยู่ให้กับปีเตอร์ไว้ และบอกกับปีเตอร์ว่า “ระวังตัวให้ดี” ในคืนนั้นเอง ปีเตอร์พยายามศึกษาข้อมูลจากยูเอสบีไดร์ฟดังกล่าวจนพบว่า ธุรกิจของบริษัทกำลังเผชิญกับภาวะความเสี่ยงที่ผันผวนในระดับที่สูงมากเป็นประวัติการณ์ และเพราะความซับซ้อนของหลักทรัพย์ จึงทำให้ก่อนหน้านี้ ความเสี่ยงนี้ได้รอดพ้นจากเกณฑ์ที่ตั้งไว้และไม่ถูกแจ้งเตือน ซึ่งหากราคาของหลักทรัพย์กลุ่มนี้ลดไปเพียง 25% บริษัทจะล้มละลายทันที ปีเตอร์และ วิลล์จึงรีบแจ้งให้ผู้บริหาร แซม โรเจอร์ส ทุกคนที่เหลือในบริษัทถูกเรียกประชุมฉุกเฉินในคืนนั้นรวมทั้ง จาเร็ค โคเฮ็น (Simon Baker)หัวหน้ากลุ่มธุรกิจ และหัวหน้าฝ่ายควบคุมความเสี่ยง ซาร่า โรเบิร์ตสัน (Demi Moore) ต่างต้องวางหมากอย่างแนบเนียนว่าจะรับมือกับสถานการณ์วิกฤตินี้อย่างไร โดยที่พวกเขาก็ไม่รู้ถึงชะตากรรมของตัวเองเช่นกัน ในขณะเดียวกัน CEO จอห์น ทัลด์ (Jeremy Irons จาก The Man in the Iron Mask) ได้ตัดสินใจให้แซม โรเจอร์ส (Kevin Spacey) รับผิดชอบการขายหลักทรัพย์นี้เกือบทั้งหมดในเช้าวันรุ่งขึ้น แซมต้องต่อสู้ระหว่างความกดดันจากทัลด์และความรู้สึกผิดชอบชั่วดี เขาจะตัดสินใจทำตามแผนของทัลด์หรือไม่ และจะทำได้อย่างไร โปรดลุ้นติดตามได้ใน

Margin Call เงินเดือด 1/2


Margin Call เงินเดือด 2/2
Share this article :

แสดงความคิดเห็น