Latest Movie :

post:

หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

Obsessed แรงรักมรณะ หนังออนไลน์

20512

ภาพยนตร์เรื่อง 'Obsessed' กำลังสร้างความฮือฮาจากทีเซอร์ตัวอย่างภาพยนตร์ที่ไม่ตัดฉากบนเตียงออก สมกับเป็นภาพยนตร์เมโลสุดร้อนแรง

เมื่อวันที่ 25 เมษายน ภาพยนตร์เรื่อง Obsessed ได้ เปิดเผยภาพโปสเตอร์คู่ที่แฝงความหมายความสัมพันธ์และเรื่องราวของแต่ละคู่ เอาไว้ ออกมาให้ชมกันแล้ว ซึ่งก็สร้างการจับตามองเป็นอย่างมาก

'Obsessed' เป็นภาพยนตร์เมโลที่เล่าถึงเรื่องราวความรักลับๆ สุดฉาวของชายหญิงที่เกิดขึ้นภายในบ้านพักข้าราชการทหารในปี 1969 ช่วงปลายสงครามเวียดนาม โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ติดเรทที่ ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) ประเดิมเล่นเป็นครั้งแรกหลังจากเดบิวท์ ซึ่งเขาก็จะมาถ่ายทอดความรักระหว่างเขากับ อิมจียอน (Im Ji Yeon) ที่รับบทเป็นภรรยาของลูกน้องผู้ใต้บังคับบัญชา

ภาพยนตร์เรื่อง 'Obsessed' ได้ผู้กำกับ คิมแดอู ที่เคยกำกับภาพยนตร์เรื่อง 'Forbidden Quest' กับ 'A Story Of Bangja' มารับหน้าที่กำกับ ซึ่งทีเซอร์ตัวอย่างภาพยนตร์ที่ไม่ตัดฉากบนเตียงออก สมเป็นภาพยนตร์ของผู้กำกับคิมแดอู 'ผู้เชี่ยวชาญการกำกับภาพยนตร์เมโล 19+' ก็สร้างความสนใจให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก

ไม่เพียงเท่านั้น ภาพของชายหญิงที่ถ่ายทอดความรู้สึกที่มีต่อกันออกมาอย่างร้อนแรงพร้อมกับข้อความว่า "ผมตกหลุมรักกับภรรยาของลูกน้อง" และฉากบนเตียงเรท 19+ ของอิมจียอนที่ถูกเรียกว่า 'ถังเหว่ยแห่งเกาหลี' กับซงซึงฮอนที่ประเดิมภาพยนตร์เรท 19+ เรื่องแรก ก็สร้างความคาดหวังเกี่ยวกับภาพยนตร์เมโลสุดหวือเป็นอย่างมาก

อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง 'Obsessed' จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้

 

DOWNLOAD Obsessed.2014.720p.HDRip.x264.Ganool.mkv PART 1 DOWNLOAD Obsessed.2014.720p.HDRip.x264.Ganool.mkv PART 2 DOWNLOAD Obsessed.2014.720p.HDRip.x264.Ganool.mkv PART 3 DOWNLOAD Obsessed.2014.720p.HDRip.x264.Ganool.mkv PART 4 DOWNLOAD Obsessed.2014.720p.HDRip.x264.Ganool.mkv PART 5

 

 

 

สำรอง

 

 

Share this article :

แสดงความคิดเห็น