Latest Movie :

post:

หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

พันธุ์นรก ล่าหฤโหด THE BREED

index

ชื่ออังกฤษ
THE BREED

ชื่อไทย
พันธุ์นรก ล่าหฤโหด

The Breed พันธุ์นรก ล่าหฤโหด เรื่องย่อ หนังเริ่มต้นด้วยคู่ของเรือแล่นเรือใบเล็ก ๆ ของเกาะเล็ก ๆ ที่ผมเริ่มที่จะมองไปรอบ ๆ ในขณะที่เดินลงจอดเรือ เธอสะดุดเข้ากับสารประกอบขนาดเล็กและรั้ว แต่ฉันไม่คิดว่าทุกคนเป็นเรื่องเกี่ยวกับ เธอถูกโจมตีโดยสิ่งมีชีวิตที่ไม่รู้จัก เรือได้ประหลาดใจเสียงกรีดร้องของเธอ
ไปกับสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นเกาะเดียวกันและแมตต์ (มีชีวิตชีวา) จอห์น (ฮัดสัน) มีพี่ชายสองคนที่กำลังมุ่งหน้าไปยังเกาะสำหรับสัปดาห์ของความสนุกสนานและ ผ่อนคลาย เกาะนี้และสร้างกระท่อมอยู่ด้านบนของพวกเขาลุงและเขาเป็นเจ้าของ เป็นเกาะที่ไม่มีคนอาศัยอยู่อื่น ๆ กว่าที่เขาเสียชีวิต เพื่อนนิกกี้สาม (Rodriguez) และซาร่าห์ (แมนนิ่ง) โนอาห์ (ฮาร์เปอร์) ที่จะเข้าร่วมพวกเขาที่จอดอยู่บนท่าเรือใกล้กับกระท่อมที่ฉันบินไปในอากาศ
หลังจากที่คุณมาถึงเร็ว ๆ นี้ลูกสุนัขจะปรากฏ เพื่อนพาเขาไปที่ห้องโดยสาร โนอาห์จึงไปที่ห้องครัวที่จะได้รับเครื่องดื่ม สุนัขเดินตามเขาไป ฉันวิ่งออกไปและครางกับเขาอย่างลึกลับนั้นลูกสุนัข หลังจากนั้นจอห์นและซาร่าห์ลูกน้องของเขา พวกเขาจะซุ่มเก่าสุนัขหิน, ซาร่าห์ถูกกัดโดยมัน คู่พอที่จะได้รับไปยังห้องโดยสารและด้านหลัง
บอยในป่าเช้าวันรุ่งขึ้น พวกเขาได้พบคนที่มาถึงเกาะที่จุดเริ่มต้นของภาพยนตร์ เขาเป็นเลือดเตือนพวกเขาเกี่ยวกับสุนัข แพ็คของสุนัขที่จะถูกโจมตีและกินเขา ฉันบอกเธอเด็กวิ่งไปที่ห้องโดยสารและด้านหลังเพื่อให้ภายในของสุนัขที่จะถูก โจมตีลูกศรของจอห์นและยิงนิคกี้ที่จะฆ่าสัตว์ แต่ด้วยความผิดพลาดทันทีภายใต้การล้อมพวกเขานิกกิเท้า impales สุนัขเป็นความชั่วร้ายมากขึ้น
ผมมุ่งมั่นที่พวกเขาจะต้องออกจากเกาะ แต่เพื่อที่จะออกจากวิธีการสื่อสารกับเกาะที่ไม่มีวิธีอื่น ๆ ที่ล้อมรอบสุนัขที่พวกเขาต้องรอให้สุนัขหลังจากไม่กี่นาที แต่พวกเขาลอยเครื่องบินไปยังเรือ ผมได้ออก เมื่อคุณพยายามที่จะว่ายน้ำสุนัขของเครื่องบินบนเครื่องบินแล้วสุนัขทำร้าย เขาจอห์นโอเชียนสุนัขและได้เคี้ยวผ่านเชือกที่จะบังคับให้เพื่อนที่จะออกมา จากกระท่อมมา แต่เขาจะว่ายน้ำในท่าเรือและฉันวิ่งเข้าไปในบ้าน ซาร่าห์เริ่มที่จะแสดงพฤติกรรมของสุนัขคำรามที่แตกต่างกัน ,, เช่นความกระหายและความหิว

Share this article :

แสดงความคิดเห็น