Latest Movie :

post:

หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

American Psycho อเมริกัน ไซโค

 252

American Psycho อเมริกัน ไซโค [HD]

แพทริคเบทเป็นวาณิชธนกิจที่ร่ำรวยอาศัยอยู่ในแมนฮัตตันในช่วงปลายทศวรรษ 1980 ชีวิตของเขาหมุนรอบการรับประทานอาหารที่ร้านอาหารอินเทรนด์ในขณะที่การรักษา ขึ้นไว้สำหรับคู่หมั้นของเขา, Evelyn และสำหรับวงเพื่อนอย่างเท่าเทียมกันและความมั่งคั่งตื้นซึ่งส่วนใหญ่ที่เขา ไม่ชอบ แต่เขาก็ยังนำไปสู่ชีวิตความลับเป็นฆาตกรต่อเนื่อง ตลอดฟิล์ม, เบทอธิบายสัมภาระวัสดุของการดำเนินชีวิตของเขา: การออกกำลังกายในชีวิตประจำวันของเขาในตอนเช้าและความงามประจำการเก็บรวบรวม เพลงของเขารวมทั้งนักแสดงเช่นฮิวอี้ลูอิสและข่าวฟิลคอลลินและวิทนีย์ฮูสตัน รสชาติของเขาสำหรับนักออกแบบเสื้อผ้าราคาแพงและCouture ฟุ่มเฟือยจากอพาร์ตเมนต์ของเขา ในฉากหนึ่งเบทและเพื่อนร่วมงานของเขาอวดบัตรธุรกิจของพวกเขาในการแสดงของ โต๊ะเครื่องแป้งที่สุด หลังจากที่กลายเป็นอายเหนือกว่าของบัตรร่วมงานพอลอัลเลนที่เขาฆาตกรรมชาย จรจัดและสุนัขในซอยในแบบของความโกรธความผิดหวังของเขา ในงานปาร์ตี้คริสมาสต์, เบททำให้แผนการที่จะรับประทานอาหารค่ำกับพอลที่เคยเข้าใจผิดก่อนหน้านี้เขา ร่วมเทียบเคียงชื่อมาร์คัส Halberstram เบทได้รับพอเมาและปลาเขากลับไปที่อพาร์ตเมนต์ของเขา
ในขณะที่เล่น “ฮิป Square” เบทเอาชีวิตพอลและฆาตกรรมเขาด้วยขวาน เบทจำหน่ายของร่างกายพอลแล้วไปที่อพาร์ทเม้นของพอลที่จะทำการสถานการณ์เพื่อ ให้ผู้อื่นเชื่อว่าพอลได้วิ่งหนีไปยังกรุงลอนดอน หลังจากที่ครอบครัวของพอลกลายเป็นที่น่าสงสัยการหายตัวไปของเขาเบทจะพบกับโด นัลด์คิมบอลล์, นักสืบค้นหาความจริงเกี่ยวกับที่อยู่ของเขา เบทมีสามความรุนแรงกับผู้หญิงสองคนซึ่งเขาชื่อ “คริสตี้” และ “ซาบ” ในขณะที่พวกเขาบรรยายเกี่ยวกับการปรับปรุงที่เขาเห็นในวงดนตรีของเจเนซิสห ลังจากที่ฟิลคอลลินแทนที่ปีเตอร์กาเบรียลเป็นสมาชิกนำผู้หญิงสองคนออกจาก อพาร์ตเมนต์ของเขาช้ำและเลือดวันรุ่งขึ้นเพื่อนร่วมงานของเขาหลุยส์คาร์รู เธอเผยให้เห็นนามบัตรใหม่ของเขาส่งเบเหนือขอบ เบทพยายามจะฆ่า Luis ในห้องน้ำของร้านอาหารที่มีราคาแพง แต่ไม่สามารถพาตัวเองไปบีบคอเขา ความผิดพลาดของลูอิสพยายามฆ่าสำหรับล่วงหน้าทางเพศและการประกาศความรักของ เขาสำหรับเบทที่หนีไปในความหวาดกลัวและรังเกียจ หลังจากที่ฆ่านางแบบเบทขอเชิญเลขานุการหลงของเขาฌองไปรับประทานอาหารค่ำบอก เธอพบเขาที่อพาร์ตเมนต์ของเขาสำหรับเครื่องดื่มก่อน เมื่อฌองมาถึงเบท, ฌองถิ่นถือปืนเล็บที่ด้านหลังของศีรษะของเธอขณะที่ทั้งสองสนทนา
แต่เมื่อได้รับข้อความเครื่องตอบรับจากคู่หมั้นของเขาเขาตัดสินใจที่จะไม่ ฆ่าฌองและขอให้เธอออกก่อนที่เธอจะได้รับการ “ทำร้าย” ต่อไปงานเลี้ยงอาหารกลางวันกับคิมบอลล์อีกแพทริคมี Threesome กับคริสตี้และเพื่อนเก่าของเขาลิซาเบ ธ ที่อพาร์ตเมนต์ของพอล เบทฆ่าลิซาเบ ธ ในระหว่างการมีเพศสัมพันธ์และคริสตี้วิ่งออกไปจากพาร์ทเมนท์ในหนังสยองขวัญ พร้อมวิธีการค้นพบศพหญิงหลายและวลีที่ว่า “ตายยัปปี้ฝา” scrawled บนผนังในเลือด ฆาตกรรมเบทเธอวางคลั่งลงบันไดและบนของเธอขณะที่เธอหนีไปอาคารไม่กี่เดือนต่อ มาเบททันทีหยุดการสู้รบของเขากับ Evelyn เพราะ “คุณเพียงแค่ไม่ได้ที่สำคัญกับผม” ซึ่งทำให้เธอแตกและน้ำตา คืนนั้นเบทพบว่าลูกแมวในขณะที่เขาใช้ตู้เอทีเอ็มแล้วนึกว่าการแสดงอ่าน “ฉันอาหารแมวจรจัด.” ผู้หญิงที่เห็นเขาและพยายามที่จะหยุดเขา เบทยิงเธอแทนและช่วยให้แมวไป ตำรวจไล่ ensues แต่เบทำลายรถตำรวจโดยการยิงออกถังก๊าซของพวกเขาก่อให้เกิดการระเบิดที่ฆ่า เจ้าหน้าที่ติดตาม หนีไปทำงานของเขาเบทตั้งใจเข้ามาในอาคารสำนักงานที่ไม่ถูกต้องที่เขาฆ่าเจ้า หน้าที่รักษาความปลอดภัยและการภารโรง
เมื่อมาถึงห้องทำงานของเขาเบทเรียกทนายของเขาแฮโรลด์ เขาจะออกจากข้อความที่มีความยาวในเครื่องตอบรับของแฮโรลด์สารภาพมากที่สุด ของการฆาตกรรมของเขาในรายละเอียดเช้าวันต่อมาเบทเยี่ยมชมพาร์ทเมนท์ของพอลจะ พบว่ามันว่างและขายนายหน้าค้าอสังหาริมทรัพย์มองว่าเขาเป็นผู้บุกรุกและบอก ให้เขาออกไปในทันที ขณะที่เบทไปพบกับเพื่อนร่วมงานและทนายความของเขาฌองพบภาพวาดรายละเอียดของ การฆาตกรรมและข่มขืนในสำนักงานเบทวารสาร ในเวลาเดียวกัน, เบทเห็นแฮโรลด์ที่ร้านอาหารกับเพื่อนของเขา แพทริคพยายามที่จะโน้มน้าวให้เขาว่าเขาเป็นฆาตกรต่อเนื่อง แต่ความผิดพลาดของแฮโรลด์เขาสำหรับเพื่อนร่วมงานอีกคนหนึ่งชื่อเดวิสและ หัวเราะออกมาสารภาพเป็นเรื่องตลก นอกจากนี้เขายังปฏิเสธว่าพอลถูกฆ่าตายที่อ้างว่ามีงานเลี้ยงอาหารค่ำมีกับ เขาในกรุงลอนดอนเพียง 10 วันก่อน เบทรู้ดีว่าเขาจะยังคงหลบหนีการลงโทษเขาสมควรได้รับ (หรือก่ออาชญากรรมของเขาอาจจะไม่ได้เกิดขึ้น) เขาไม่วายที่ยังไม่มีการถ่ายและบอกว่าเขายังคงเป็นปริศนากับตัวเอง แม้ว่าเขาจะเสียใจว่าไม่มีอะไรที่ได้รับการได้รับเขายังคงต้องการความเจ็บ ปวดของเขาที่จะต่อสู้กับคนอื่น เขาเสร็จสิ้นการพูดคนเดียวภายในของเขาโดยระบุ “คำสารภาพนี้มีความหมายอะไร”

Share this article :

แสดงความคิดเห็น