Latest Movie :

post:

หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

Transporter 3 เพชฌฆาต สัญชาติเทอร์โบ 3

Transporter 3 เพชฌฆาต สัญชาติเทอร์โบ 3
Transporter 3 เพชฌฆาต สัญชาติเทอร์โบ 3 แฟรงก์ มาร์ติน (เจสัน สเตแธม) ถูก จอห์นสัน (โรเบิร์ต เนปเปอร์) ที่ได้รับว่าจ้างจากบริษัทกำจัดกากปฏิกูลระดับโลกมาอีกที บีบบังคับให้ลักพาตัว วาเลนตินา (นาทาลยา รูดาโควา) ลูกสาวของ ลีโอนิด วาสิเลฟ (เยอรูน คราบเบ) หัวหน้าหน่วยพิทักษ์สิ่งแวดล้อมในยูเครน เพื่อกดดันให้ลีโอนิดเซ็นยินยอมให้บริษัทนำปฏิกูลมาทิ้งตามสถานที่ต่างๆ ได้ แฟรงก์ต้องขับรถพาวาเลนตินาเดินทางข้ามทวีปจากมาร์เซยส์ ผ่านสตุตต์การ์ต ตะลุยบูดาเปสต์ ไปจนถึงจุดหมายปลายทาง ณ โอเดสซา ริมทะเลดำ โดยมีระเบิดมัดไว้รอบข้อมือ ซึ่งระเบิดจะทำงานและฉีกร่างของทั้งคู่เป็นชิ้นๆ ถ้าหากอยู่ห่างจากรถยนต์คันงามเกินระยะที่กำหนด ตลอดเส้นทางของภารกิจนี้ แฟรงก์ได้รับความช่วยเหลือจากนักสืบ ทาร์โคนี (ฟรองซัวส์ แบร์เลอองด์) เป็นอย่างดี ในการรับมือกับผู้บงการภารกิจ ในขณะที่วาสิเลฟส่งลูกน้องเข้ามาขัดขวางหวังชิงตัวลูกสาวคืน ส่วนวาเลนตินาเองก็ขัดขืนเต็มกำลังเช่นกัน แต่ถึงแม้เธอจะปากร้าย และเขาเองก็ไม่อยากเกี่ยวข้องกับบุคคลในภารกิจ แต่แฟรงก์ก็ไม่วายตกหลุมรักวาเลนตินาเต็มเปา นอกจากจะต้องพยายามรักษาชีวิตของทั้งตัวเองและวาเลนตินา ให้รอดจากสถานการณ์หน้าสิ่วหน้าขวานครั้งแล้วครั้งเล่าแล้ว แฟรงก์ยังพยายามหาทางปลดปล่อยตัวเองให้เป็นอิสระ เพื่อช่วยวาเลนตินาให้รอดพ้นจากเงื้อมมือของจอห์นสัน และยับยั้งแผนการสร้างมลภาวะในยูเครนให้ทันท่วงทีอีกด้วย
Share this article :

แสดงความคิดเห็น