Latest Movie :

post:

หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

My Boss My Teacher สั่งเจ้าพ่อไปเรียนหนังสือ

My Boss My Teacher สั่งเจ้าพ่อไปเรียนหนังสือ ดูซิก (จุงจุนโฮ) คือรองหัวหน้าแก๊ง ดีด็อกส์ ผู้เปี่ยมไปด้วยความทะเยอทะยานและความหวัง เขาคิดว่าการฝึกสอนคือหลักสูตรปรับตัวสู่สังคม สำหรับนักโทษที่กำลังจะถูกปล่อยตัวสู่โลกภายนอก ดูซิกมีความตั้งใจแน่วแน่ว่าจะเป็นครูที่ดีในแบบฉบับของตนเอง แต่แค่วันแรกเขาก็แสดงนิสัยธรรมดาไม่เป็น ด้วยการมุดเข้าโรงเรียนทางรูสกปรก นักเรียนที่นั่นจึงทำใจยากสุดๆ ในการยอมรับและเคารพครูพฤติกรรมประหลาดคนนี้ดูซิกมีลูกน้องผู้ซื่อสัตย์ 2 คน นั่นคือ ซางดู (จุงวุงอิน) และ ดัมการ์ล (จุงอันเต็ก) ที่สร้างเรื่องให้ดูซิกปวดเศียรเวียนเกล้าตลอด ซางดูคือคนที่เข้าสอนแทนดูซิกที่วิทยาลัย แต่การเป็นตัวแทนของเจ้านายแบบนี้ไม่ได้ช่วยยับยั้งนิสัยชอบป่วนของลูกน้อง ตัวดีคนนี้แม้แต่น้อย ซางดูแอบอ้างชื่อดูซิกไปหลีหญิง โดยไม่ได้คิดเลยว่าจะเกิดหายนะอะไรตามมา ฝ่ายดูซิกซึ่งไม่รู้เลยว่าเกิดอะไรขึ้นที่วิทยาลัยก็สั่งให้ซางดูไปจีบครู ที่โรงเรียนเพื่อเอาตัวรอดจากเรื่องวุ่นๆ ส่วนดัมการ์ลก็ไม่ได้ช่วยเหลือดูซิกได้ดีกว่าซางดูเท่าไรสิ่งที่ทำให้ดูซิกกลุ้มใจที่สุด คือคติประจำใจที่เขาบอกลูกน้องว่า เจ้านาย อาจารย์ และ พ่อ คือบุคคลพึงเคารพ ก็ในสถานการณ์แบบนี้ใครจะไปปฏิบัติตามได้เล่า เหมือนโชคชะตาเล่นตลก หัวหน้าของดูซิก ซึ่งก็คือหัวหน้าใหญ่ของแก๊งดีด็อกส์ ได้มานั่งอ
Share this article :

แสดงความคิดเห็น