Latest Movie :

post:

หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

G-Force หน่วยจารพันธุ์พิทักษ์โลก

G-Force หน่วยจารพันธุ์พิทักษ์โลก
G-Force หน่วยจารพันธุ์พิทักษ์โลก การผจญภัยสุดขบขันเกี่ยวกับวิวัฒนาการใหม่แกะกล่องในโครงการลับของรัฐบาลที่จะฝึกฝนสัตว์ให้ทำหน้าที่สายลับ และหนูตะเภาที่มีอาวุธสายลับสุดไฮเทคครบมือและผ่านการฝึกฝนอย่างดี ก็ได้ค้นพบว่าชะตากรรมของโลกใบนี้อยู่บนอุ้งเท้าของพวกมันนี่เอง ผู้ที่ถูกเลือกให้เข้าร่วมกลุ่ม G-Force คือหนูตะเภาดาร์วิน (พากย์เสียงโดยแซม ร็อคเวล) หัวหน้าทีมที่มุ่งมั่นจะปฏิบัติภารกิจให้สำเร็จไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น, บลาสเตอร์ (พากย์เสียงโดยเทรซีย์ มอร์แกน) ผู้เชี่ยวชาญด้านอาวุธตัวแสบที่รักทุกอย่างที่มันสุดขอบ และฮัวเรซ (พากย์เสียงโดยเพเนโลเป้ ครูซ) หนูสาวนักสู้สุดเซ็กซี พ่วงมาด้วยมูช แมลงวันนักสอดแนมและสเป็คเคิลส์ (พากย์เสียงโดย นิโคลัส เคจ) ตัวตุ่นจมูกดาว ผู้เชี่ยวชาญด้านคอมพิวเตอร์และข้อมูลข่าวสาร ระหว่างการผจญภัยสุดหฤหรรษ์ สมาชิกทีม G-Force ได้เจอกับเพื่อนพ้องสัตว์มากหน้าหลายตา ซึ่งรวมถึงเฮอร์ลีย์ (พากย์เสียงโดยจอน แฟฟโร) ปู่โสมเฝ้าร้านสัตว์เลี้ยงและบัคกี้ (พากย์เสียงโดยสตีฟ บุสเชมี) แฮมสเตอร์หวงถิ่น ตอน 1 |ตอน 2 |
Share this article :

แสดงความคิดเห็น