Latest Movie :

post:

หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

หนังออนไลน์ THE HULK 2 มนุษย์ตัวเขียวจอมพลัง

The-Incredible-Hulk-มนุษย์ตัวเขียวจอมพลัง-ภาค-2-2008-270x400

เรื่องย่อ

เราได้เห็นภาพนักวิทยาศาสตร์หนุ่ม บรูซ แบนเนอร์ (เอ็ดเวิร์ด นอร์ตัน) ออกตามล่าหาวิธีรักษาผลพวงของการได้รับรังสีแกมม่า ที่ส่งผลเป็นพิษต่อเซลล์เนื้อเยื่อของเขา และไปปลดปล่อยพลังโกรธที่ควบคุมไม่ได้ภายในตัวเขา ซึ่งทำให้เขากลายร่างเป็นมนุษย์ตัวเขียวจอมพลัง หรือฮัล์ค แบนเนอร์ใช้ชีวิตอยู่ในเงามืด โดยตัดขาดตัวเองจากชีวิตปกติและผู้หญิงที่เขารัก ซึ่งก็คือ ดร.เอลิซาเบธ “เบ็ตตี้” รอสส์ (ลิฟ ไทเลอร์) แบนเนอร์ใช้ชีวิตราวกับนักโทษหลบหนี ทั้งนี้เพื่อ หลีกหนีให้พ้นจากการตามล่าอย่างไม่ลดละของศัตรูตัวร้ ายของเขา นายพลแธ็ดเดียส “ธันเดอร์บอลท์” รอสส์ (วิลเลี่ยม เฮิร์ต) เขารู้ดีว่าทางกองทัพที่ต้องการจับตัวเขาและต้องการศ ึกษา พลังของเขา กำลังไล่ตามหลังเขามาติดๆ ขณะที่ทั้งสามคนพยายามบากบั่นเพื่อเอาชนะความลับที่น ำไปสู่จุดกำเนิดของ มนุษย์ตัวเขียวจอมพลัง พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับคู่ปรับรายใหม่ที่สุดร้ายกาจท ี่รู้จักกันในชื่ออะบอ มิเนชั่น มนุษย์ยักษ์ที่พลังในการทำลายล้างมหาศาลนั้นมีมากเกิ นหน้าแม้แต่ฮัลค์เอง นั่นก็คือมนุษย์ยักษ์จอมพลังฝ่ายวายร้ายอย่างอะบอนิเ มชั่น(ทิม ร็อธ)หรือเอมิล บลอนสกี้ ทหารเหล็กที่ต้อง การอำนาจ ผู้ยอมเปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นอะบอนิเมชั่น เพื่อจะล้มคู่ปรับรายนี้ให้ได้ นักวิทยาศาสตร์หนุ่มต้องเผชิญหน้ากับการตัดสินใจครั้ งสุดท้าย ที่เขาต้องเลือกระหว่างการใช้ชีวิตที่สุขสงบในฐานะที ่เป็นบรูซ แบนเนอร์ หรือต้องค้นหา ความเป็นวีรบุรุษในตัวฮัล์คที่แฝงอยู่ในร่างกายของเข า

Share this article :

แสดงความคิดเห็น