Latest Movie :

post:

หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

หนังออนไลน์ HD พี่มาดพระโขนง [HD]

พี่มาดพระโขนง

พี่มาดพระโขนง (น้าค่อม) ไม่ใช่ พี่มาก นะครับ ตอนแรกกำลังชั่งใจว่าจะเอาลงดีรึเปล่า เพราะผมดูไป ไม่ถึง 10 นาที ผมปิดเลย – -* มัน …. แต่ก็นะ หนังใหม่ๆ ช่วงนี้คนปล่อยน้อย เลยเอามาลงให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน ฆ่าเวลา เผื่อบางคนอาจจะชอบ
สี่สหาย (แอนนา ชวนชื่น อรชร เชิญยิ้ม เท่งน้อย โหน่งน้อย) ได้มาเยี่ยมบ้านพี่มาด (ค่อม ชวนชื่น) สิ่งที่สี่สหายไม่นึกว่าจะเกิดขึ้นก่อนจะขึ้นบ้านพี่มาด โดนทั้งตบทั้งถีบโดยไม่รู้สาเหตุ แต่คิดว่าแม่นาคคงล้อเล่นเพราะรู้ว่าตนคือเพื่อนพี่มาด แต่ก็ต้องตกใจทันที ที่เห็นผีสาวไม่ใช่แม่นาคหลอกเอาเป็นเอาตาย
สี่สหายหนีไปเจอพี่มาดกับนาคพอดี แล้วเห็นผีสาวอยู่กับมาดกับนาคด้วย พี่มาก พระโขนง มาดจึงเล่าให้ฟังว่าคือลูกสาวของตน สี่สหายตกใจเล็กน้อยเพราะที่เห็นมันคือผีที่หลอกหลอนพวกตน สี่สหายบอกกับมาดว่าลูกของเอ็งเป็นผี มาดบอกไม่ใช่ เพราะแม่นาคบอกว่าลูกยังไม่ตายรอให้พี่มาดมาเลี้ยง
สี่สหายวางแผนให้มาดรู้ว่าลูกของมาดก็เป็นผีเหมือนกัน ความวุ่นวายจึงเกิดขึ้น แม่นาคจะยอมบอกพี่มาดมั้ย สี่สหายจะทำให้มาดเชื่อหรือเปล่าว่าลูกตนก็เป็นผี ที่ตายพร้อมแม่นาค!

Share this article :

แสดงความคิดเห็น