Latest Movie :

post:

หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

She เรื่องรัก ระหว่างเธอ

She เรื่องรัก ระหว่างเธอ บัว (ต่าย - เพ็ญพักตร์ ศิริกุล) ผู้หญิงคนหนึ่งที่เหมือนจะมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบตัดสินใจหันหลังให้สามี (ฟลิ้น - ศุภชัย เกิดสุวรรณ) และแพร ลูกสาว (มายด์ - ปภัสร์ศมล ภวัฒน์กมลภัทร์) ด้วยเหตุผลที่ไม่สามารถบอกพวกเขาได้ ความโดดเดี่ยว ความเหงา กำลังใจ ที่เข้ามาโดยไม่เรียกร้องจาก ช่างภาพหญิงผู้มาดมั่นกับการทำงานที่ชื่อ จูน (แอน - ศิริวรรณ เบเกอร์) ทำให้เธอค้นพบความหมายที่ลึกซึ้งของความรักครั้งใหม่ของชีวิต ดา (กวาง - อาภัสพร แสงทอง) คอลัมนิสต์รุ่นใหม่ไฟแรงถูกปล่อยคลิปลับจากแฟนหนุ่มทำให้สูญเสียความมั่นใจ เพื่อกู้วิกฤตครั้งนี้และเพื่อสร้างชื่อเสียงกลับมาเธอตัดสินใจทำคอลัมน์ หญิงรักหญิง โดยการเข้ามาตีสนิทกับ บี (กี้ - กิตติ์ชญาห์ แกะสุวรรณ) ทอมข้างห้องเพื่อใช้เป็นแหล่งข้อมูลในงานเขียน แต่ด้วยความใกล้ชิดและความจริงใจที่ได้จากบี ทำให้เธอสับสนว่า ความรู้สึก ที่เกิดขึ้นนั้นมันใช่ ความรัก หรือไม่
Share this article :

แสดงความคิดเห็น