Latest Movie :

post:

หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

สาระแนสิบล้อ

สาระแนสิบล้อ จะด้วยว่าฟ้าสั่งมา ฤา สวรรค์กำหนดก็ยากที่จะหยั่งรู้ แต่อยู่ๆอารมณ์ขันที่แสนพิลึกพิลั่นและเต็มไปด้วยเรื่องราวเหนือความคาดหมายก็พร้อมระเบิดขึ้นนับตั้งแต่วินาทีแรกที่ เชไอ้สิบล้อ (เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย) พร้อม อู๊ด (หอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาค) แอ๊ด (โก๊ะตี๋) แฝดนรก เด็กรถคู่กัดสุดแสบขันอาสาเปลี่ยน เอก (มาริโอ้ เมาเร่อ) หลานแท้ๆ จากเด็กติ๋มไก่อ่อนให้กลายเป็นแมนอย่างเต็มตัวตามคำขอของครูสมชาย พี่ชายแท้ๆ ของเชที่กลัวว่าลูกชายของตนจะกลายเป็นตุ๊ด!!!
และแล้วการเดินทางที่พร้อมเปลี่ยนชะตากรรมและพลิกผันทุกชีวิตหลังพวงมาลัยอย่างที่ไม่มีใครคาดคิดก็เริ่มต้นขึ้นโดยมีผู้ร่วมเดินทางอย่าง ดาว (ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต) นางฟ้าหน้าสวยผู้เป็นดั่งขุมพลังสำคัญซึ่งเป็นทั้งแรงบันดาลใจและรักแท้ของน้าเช ติดพ่วงไปด้วยสารพัดบททดสอบสู่วิถีความเป็นลูกผู้ชายแบบ1000%ของเอกที่น้าเช และแฝดนรกขนตุนเอาไว้ให้หลานรักได้กุมขมับตลอดเส้นทาง ตั้งแต่เรื่องบู๊ ลุย เสี่ยง…ไปจนถึงการจีบหญิง โดยมีรักแรกของเอกคือ บีบี (พัทธ์ธีรา ศรุติพงศ์โภคิน) สาวพนักงานเซเว่น ที่เอกตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น และทันทีที่เท้าของสิงห์รถบรรทุกระดับตำนานถูกเหยียบลงบนคันเร่ง การผจญภัยที่ไม่ได้เป็นไปตามแผน (หรือจริงๆ แล้วไม่เคยมีแผนตั้งแต่แรก) ต่างอัดกระหน่ำกระแทกกระทั้นใส่แก๊งค์สิบล้ออย่างไม่ทันตั้งตัว พร้อมเหล่าเพื่อนร่วมทางที่ยกโขยงกันมาเพียบตั้งแต่ ตำรวจทางหลวง, ไปจนถึงแมงดาคุมซ่องตัวเอ้ อย่างไอ้หรั่ง (วิลลี่ แมคอินทอช) รวมไปถึงญาติสนิทมิตรสหายที่ไม่ได้รับเชิญ ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นคู่แค้น โจทย์เก่าของบรรดาคนขับรถสิบล้อที่วนเวียนพร้อมเอาคืนอยู่ตลอดสองข้างทางบนถนนซูเปอร์ไฮเวย์

สาระแนสิบล้อ : ดูหนังออนไลน์ 1
สาระแนสิบล้อ : ดูหนังออนไลน์ 2
Share this article :

แสดงความคิดเห็น