Latest Movie :

post:

หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

Iceman 3D ล่าทะลุศตวรรษ

pic01


เรื่องย่อหนัง Iceman 3D ล่าทะลุศตวรรษ
ในราชวงศ์หมิงมีเด็กกำพร้าสี่คน “อิง” (ดอนนี่ เยน), “เส้า” (หวังเป่าเฉียง), “หยวนหลง“ (เยิ่นต๊ะหัว) และ “หนี่ฮู” (ยู คัง) ทั้งสี่คนโตขึ้นมาในหมู่บ้าน เต๋าหยวน สนิทกันเหมือนพี่น้อง ด้วยวิทยายุทธที่ยอดเยี่ยมทำให้พวกเขาสามารถก้าวไปเป็นราชองครักษ์ชั้นสูง ได้
หลังจากที่ทั้งสี่คนสังหารผู้นำทัพญี่ปุ่นได้สำเร็จ องค์ฮ่องเต้ได้บัญชาให้ “อิง” เป็นผู้ดูแลการนำ กงล้อทองคำจากสินธุ (อินเดียปัจจุบัน) กลับมายังเมืองหลวง ซึ่งวัตถุชิ้นนี้ถูกเล่าขานว่ามีอำนาจทำให้คนสามารถเดินทางข้ามเวลาและมอง เห็นอนาคตได้
จากสารที่โต้ตอบกันระหว่างทหารญี่ปุ่นและทหารราชวงศ์หมิงที่ยึดได้ ระหว่างการปฏิบัติภารกิจ “ตู้” ผู้บัญชาการกองกำลังป้องกันประเทศ เผยว่าเขาสามารถเปิดโปงคนทรยศได้จากลายมือในสารนั้น ระหว่างทางคุ้มกันกงล้อทองคำท่ามกลางหิมะ
“อิง” แปลกใจที่ได้พบกับ “เส้า”, “หยวนหลง” และ “หนีฮู”พวกเขาแจ้งให้ “อิง” รู้ถึงข่าวที่ครอบครัวของ “ตู้” ถูกสังหาร โดยที่ “อิง” ถูกระบุว่าเป็นฆาตกร ฮ่องเต้เชื่อว่า ”อิง” สังหาร “ตู้” เพื่อปกปิดการเป็นคนทรยศของเขา ฮ่องเต้จึงสั่งประหาร “อิง” และเผ่าพันธุ์ของเขาเป็นการลงโทษ ในขณะที่ทั้งสามคนถูกส่งมาให้ตามจับตัว “อิง” กองทัพอีกส่วนหนึ่งก็ถูกส่งไปสังหารชาวบ้านที่หมู่บ้านเต๋าหยวน หลักฐานที่ “อิง” ได้รับรู้ทำให้เขาได้ข้อสรุปว่า คนทรยศจะต้องเป็นหนึ่งในสามคนนี้ และเป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลังการสังหารอย่างทารุณนี้ด้วย ด้วยความต้องการจะช่วยชีวิตชาวบ้าน “อิง” เลือกจะสู้เพื่อหนีการจับกุม ความรุนแรงของการต่อสู้ครั้งนั้นสั่นสะเทือนปฐพี จนทำให้เกิดหิมะถล่มลงมาทับร่างของทั้งสี่
บัดนี้ ในปี 2013 บริษัท สไควร์ ถัง ที่ได้รับการสนับสนุนด้านเงินทุนจากนายทุนลึกลับ ได้ขุดพบร่างมนุษย์โบราณสามร่างที่ถูกแช่แข็งไว้ย่านขายแดนของจีน พวกเขาคือ “อิง”, “เส้า” และ “หนีฮู” ขณะที่พวกเขากำลังส่งร่างของมนุษย์โบราณทั้งสามนี้ไปศึกษาเพิ่มเติมที่ ฮ่องกง พาหนะของพวกเขาก็ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ซึ่งทำให้น้ำแข็งที่ปกคลุมร่างของ “อิง” ละลายอย่างไม่คาดฝัน
“อิง” ที่ถูกแช่แข็งนานกว่า 400 ปี ได้ฟื้นคืนสติขึ้นมาในฮ่องกงสมัยใหม่ และเขาก็บังเอิญได้พบกับ “เมย์” (หวงเซิ่งอี) ที่กำลังเมามายในค่ำคืนวันฮัลโลวีน เธอจัดหาที่พักให้กับเขา ด้วยความฉลาดและความขยันขันแข็ง ไม่นานนัก “อิง” ก็เริ่มคุ้นชินกับสังคมสมัยใหม่ ด้วยความช่วยเหลือจากอินเทอร์เน็ต ระหว่างที่ปรับตัวกับชีวิตใหม่ “อิง” และ “เมย์” ก็เริ่มตกหลุมรักซึ่งกันและกัน
“อิง” ไม่เคยลืมการที่ตัวเองถูกใส่ร้าย เขาพบหลักฐานทางประวัติศาสตร์ทางอินเทอร์เน็ตที่ระบุว่า เขาวางแผนกบฏ ซึ่งทำให้เขาถูกจารึกไว้ในประวัติศาสตร์ ในฐานะคนทรยศ อย่างไรก็ดี ไม่มีข้อมูลใดๆ ที่บ่งบอกถึงชะตากรรมของชาวบ้าน ในการที่ “อิง” จะแก้ไขประวัติศาสตร์ เขาจำเป็นต้องใช้กงล้อทองคำ
“เส้า” และ “หนีฮู” ได้ฟื้นคืนสติขึ้นมาในยุคปัจจุบันเช่นกัน พวกเขายังคงเดินหน้าไล่ล่าตัว “อิง” ในยุคปัจจุบันเช่นเดิม พวกเขาก็ได้เผชิญหน้ากันที่สะพานซิงหม่า ทันใดนั้น “หยวนหลง” ก็ปรากฏตัวจากเฮลิคอปเตอร์ในฐานะนายตำรวจอาวุโส ระหว่างการประจันหน้ากันครั้งนี้ “อิง” ถูกยิงร่วงลงไปในทะเล ที่ซึ่งชะตากรรมของเขายังคงเป็นปริศนาที่ยังรอการค้นหาความจริง

Share this article :

แสดงความคิดเห็น