Latest Movie :

post:

หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

Tinker Bell Secret of The Wings ทิงเกอร์เบลล์ความลับของปีกนางฟ้า

Tinker Bell Secret of The Wings ทิงเกอร์เบลล์ความลับของปีกนางฟ้า
Tinker Bell Secret of The Wings ทิงเกอร์เบลล์ความลับของปีกนางฟ้า ดิสนีย์ ขอเชิญคุณเดินทางสู่โลกอันน่า พิศวงในแอ นิเมชั่นที่จะทำให้คุณตื่นตาจนแทบลืมหายใจ สำหรับเหล่าภูตน้อยแห่งพิกซี่ฮอลโลว์ ป่าวินเทอร์วู้ดส์ คือเสถานที่ต้องห้าม จนเมื่อพลังลึกลับได้พาทิงเกอร์เบลข้ามพรมแดนไปยังโลกที่ไม่มีใครรู้จักแห่ง นี้ เธอได้พบกับภูติน้ำแข็งนามเพอริวิงเคิล ซึ่งเป็นผู้เดียวที่สามารถไขปริศนาแห่งความลับของปีกได้ ด้วยความร่าเริงสนุกสนานทำให้ทั้งสองสนิทกันอย่างรวดเร็วและ.พบว่าพวกเธอ เป็นมากกว่าเพื่อนพวกเธอคือเพี่น้อง! และ.เมื่อพิกซี่ฮอลโลว์ถูกคุกคาม ภูติน้อยทั้งสองต้องร่วมมือกันเพื่อปกป้องโลกทั้งสองของพวกเธอ Secret Of The Wings ของดิสนีย์จะทำให้คุณเชื่อในความผูกพันอันเหนียวแน่นของมิตรภาพและ.ความเป็น พี่น้องที่จะทำให้พิกซี่ฮอลโลว์ต้องเปลี่ยนไปตลอดกาล
Share this article :

แสดงความคิดเห็น