Latest Movie :

post:

หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

The Odd Life of Timothy Green มหัศจรรย์รัก เด็กชายจากสวรรค์

The Odd Life of Timothy Green มหัศจรรย์รัก เด็กชายจากสวรรค์
The Odd Life of Timothy Green มหัศจรรย์รัก เด็กชายจากสวรรค์ Cindy (รับบทโดย Jennifer Garner) และ Jim (รับบทโดย Joel Edgerton) สองสามีภรรยาคู่รักจากเมืองสแตนลีย์วิลล์ ที่ใช้ชีวิตแต่งงานร่วมกันอย่างมีความสุขเรื่อยมา แต่พวกเขายังขาดสิ่งที่จะมาเติมเต็มชีวิตครอบครัวให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น คือ การมีลูก ซึ่งทั้งสองพยายามอยู่นาน แต่ก็ยังไม่สำเร็จสักที จนกระทั่งวันหนึ่ง Cindy และ Jim ได้ลองเขียนคำอธิษฐาน เกี่ยวกับคุณสมบัติของลูกน้อยที่พวกเขาอยากจะมีลงในกระดาษ แล้วรวบรวมเก็บใส่ไว้ในกล่องไม้ จากนั้นจึงนำไปฝังที่สวนหลังบ้าน ด้วยความหวังว่าถ้าวันหนึ่งพวกเขามีลูกด้วยกันได้สำเร็จ เด็กจะมีลักษณะเหมือนอย่างที่พวกเขาปรารถนาเอาไว้ เพียงไม่นาน...สิ่งมหัศจรรย์ก็เกิดขึ้นมาอย่างไม่มีใครคาดคิด ในคืนที่พายุฝนโหมกระหน่ำลงมาอย่างหนัก เมื่อ จู่ ๆ มีเด็กชายคนหนึ่งโผล่มาที่หลังบ้านของ Cindy และ Jim ณ ที่ที่ทั้งสองร่วมกันฝังกล่องคำอธิษฐานเอาไว้ ซึ่งเขาจะเข้ามาเปลี่ยนชีวิตครอบครัวตระกูล Green ให้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป.
Share this article :

แสดงความคิดเห็น