Latest Movie :

post:

หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

Total Recall คนทะลุโลก

Total Recall คนทะลุโลก
Total Recall ฅนทะลุโลก รีเมคจากหนังเวอร์ชั่นปี 1990 ที่นำแสดงโดย อาร์โนลด์ ชวาซสเนกเกอร์ ในภาคนี้ นำแสดงโดย ซูเปอร์สตาร์หนุ่มไฟแรง “โคลิน ฟาร์เรล” รับบทเป็น ช่างก่อสร้างหนุ่ม ดั๊ก เควด ประกบ “เคท เบคคินเซล” ซึ่งรับบทเป็นภรรยาสาวสวยสุดเซ็กซี่ ชีวิตบนโลกของเขาน่าจะไม่มีอะไรแปลกประหลาด หากแต่ในทุกค่ำคืน ดั๊กจะถูกรบกวนจากภาพความฝันเกี่ยวกับการเดินทางไปดาวอังคาร แต่ภรรยาของเขาคิดว่าเป็นเพียงแค่จินตนาการที่ต้องการหนีจากชีวิตที่น่า เบื่อหน่ายเท่านั้น แต่แล้วความฝันของเควดก็เป็นจริง การค้นหาคำตอบที่สุดระทึก เพื่อทวงความทรงจำของเควดจึงเริ่มต้นขึ้น Total Recall ฉบับใหม่ได้ เคิร์ต วิมเมอร์ (Salt) มารับหน้าที่เขียนบท และ เลน ไวซ์แมน (Live Free or Die Hard, Underworld) เป็นผู้กำกับ โดยผู้สร้างอยู่ระหว่างเจรจาให้พระเอกชาวไอริช โคลิน ฟาร์เรลล์ วัย 34 มารับบทนำในหนังเรื่องนี้ ขณะเดียวกันยังมีตัวเลือกอื่น ๆ รวมถึง ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ และ ทอม ฮาร์ดี้ ในบทนำหาก ฟาร์เรลล์ ปฏิเสธ หนังวางแผนไว้ว่าจะเปิดกล้องภายในเดือน มี.ค. 2011 เพื่อเข้าฉายในปี 2012 ซึ่งในไทยเราได้วันกำหนดฉายเป็น 2 สิงหาคมนี่ Total Recall เคยถูกสร้างเป็นหนังมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อปี 1990 ภายใต้การกำกับของคนทำหนังชาวเนเธอร์แลนด์ พอล เวอร์โฮเวน มีนักแสดงแอ็กชั่นคนดัง อาร์โนลด์ ชวาร์ตเซเนคเกอร์ รับบทเป็นชายหนุ่มในโลกอนาคต ที่ความทรงจำในอดีตของเขา ได้ถูกปลุกให้ตื่นขึ้นมา ภายหลังเข้าไปใช้บริการของเครื่องสร้างความฝัน เครื่องมือเพื่อความบันเทิงในโลกยุคนั้น ที่ทำให้มนุษย์กลายเป็นใครก็ได้

ตอน 1 |ตอน 2 |ตอน 3 |ตอน 4 |
สำลอง ความชัดระดับ HD
Share this article :

แสดงความคิดเห็น