Latest Movie :

post:

หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

กิ๊กก๊วน ป่วนซ่าส์…ปรมาจารย์แห่งรัก


ชื่อไทย  กิ๊กก๊วน ป่วนซ่าส์…ปรมาจารย์แห่งรัก
ประเภท  Comedy

เรื่องย่อ

       บุรุษหนุ่มผู้เชี่ยวชาญในเรื่องผู้หญิง “เดช” หรือ ฉายา “The gig” ที่รู้ในกลุ่มนักศึกษาชายว่า “หากใครที่มีรักแท้ แต่สาวเจ้ากำลังจะโดนพรากจากนุ่มโฉด ให้ติดต่อเดอะกิ๊ก เขาจะทำให้เธอเข้าใจ ว่าอะไรคือสิ่งที่คู่ควร”

       “เจีย” สาวใบหน้าคิขุ แต่มาดมั่น หนำซ้ำยังบ้าบอลแบบเข้าขั้น คือสาวในฝันของ “กั้ง” หนุ่มล่ะอ่อนเพื่อนสนิทร่วมชั้นเรียน เมื่อกั้งรู้ตัวว่าเจียกำลังสนใจ “โปร่ง” รุ่นพี่นักกีฬาฟุตบอล ผู้เป็นเพย์บอย ทำให้กั้งเป็นห่วงกลัวเจียถูกหลอก และหวังพิชิตหัวใจเธอ

      “แซงค์” กับ “บอมบ์” เพื่อนจอมซกหมกของกั้ง จึงแนะนำให้กั้งไปปรึกษาปรมาจารย์แห่งรักคนนี้ เดชใช้กลยุทธทำลายความน่าคบของโปร่ง ก่อนจะสวมรอยทำให้เจียหลงรักเขา และลงท้ายอย่างหักมุม ด้วยการแสดงความถ่อยให้เธอเกลียด เพื่อกลับไปหาคนดีๆอย่างกั้ง ที่พร้อมเสียสละทุกอย่าง

       ขณะแผนการดำเนินไป ความใกล้ชิดระหว่างทั้งคู่ส่งผลให้จิตใจของเดชเริ่มหวั่นไหว จนต้องตัดสินใจว่าจะหักหาญน้ำใจสาวสวยตามแผน หรื จะถนอมรักนี้ไว้ซะเอง.

กิ๊กก๊วน ป่วนซ่าส์…ปรมาจารย์แห่งรัก 1/2



กิ๊กก๊วน ป่วนซ่าส์…ปรมาจารย์แห่งรัก 2/2



สำรองอีกทางเลือก

กิ๊กก๊วน ป่วนซ่าส์…ปรมาจารย์แห่งรัก 1/2



กิ๊กก๊วน ป่วนซ่าส์…ปรมาจารย์แห่งรัก 2/2


Share this article :

แสดงความคิดเห็น